Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG méo mặt, Chelsea nhận tin vui trước đại chiến

Thứ Bảy 28/02/2015 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày hôm qua, CLB PSG xác nhận rằng tiền vệ Lucas Moura sẽ phải nghỉ ít nhất 4 tuần vì chấn thương cơ bắp. Đây là tổn thất không nhỏ với “gã nhà giàu” nước Pháp, nhất là khi họ sắp phải đối đầu với Chelsea trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League.


PSG vừa phải nhận tin không vui, tiền vệ Lucas Moura sẽ phải nghỉ ít nhất 4 tuần vì chấn thương. Như vậy, cầu thủ 22 tuổi sẽ vắng mặt ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League với Chelsea tại Stamford Bridge, đây mà mất mát không nhỏ của đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử. Ở trận đấu lượt đi, mặc dù có lợi thế sân nhà và áp đảo hoàn toàn nhưng PSG lại để Chelsea cầm chân với tỉ số 1-1.
Lucas Moura cua PSG dinh chan thuong lo dai chien Chelsea hinh anh
Lucas Moura dính chấn thương lỡ trận đấu lượt về với Chelsea
Những thống kê chỉ ra rằng, đội chủ nhà áp đảo hoàn toàn về thế trận, tỉ lệ cầm bóng cũng như tổng số những cú sút. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là bàn thắng thì họ lại không có được lợi thế, PSG tung ra tới 21 cú sút nhưng chỉ có được 1 bàn thắng. Đội chủ nhà cũng áp đảo về tỉ lệ cầm bóng, theo đó ở trận đấu lượt đi với Chelsea đội bóng nước Pháp đã cầm bóng tới 57%.

Rõ ràng việc để Chelsea cầm hòa khiến PSG đang gặp bất lợi, ở trận lượt về họ phải thi đấu tại Stamford Bridge. Việc tiền vệ quan trọng Lucas Moura dính chấn thương sẽ càng khiến PSG trở nên khó khăn, ở mùa giải này tuyển thủ người Brazil đã có được 9 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn. Anh trở thành cầu thủ quan trọng trong sơ đồ của HLV Laurent Blanc, bằng chứng là việc anh đã có tới 30 lần ra sân cho PSG ở mùa giải này, trong đó có tới 24 trận tại Ligue 1.

Sở hữu tốc độ cực tốt cùng nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo, Lucas Moura là mũi tấn công rất lợi hại của PSG. Thiếu tiền vệ người Brazil, sức mạnh của đội bóng nước Pháp sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Đây là tin không vui với PSG nhưng lại khiến NHM Chelsea tỏ ra rất mừng, trước trận đấu lượt về tại Stamford Bridge The Blues đang được đánh giá cao hơn, qua đó có lợi thế lớn để góp mặt tại tứ kết Champions League.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X