Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG lên kế hoạch chiêu mộ trụ cột Chelsea

Thứ Hai 15/01/2018 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG đã xác định N’golo Kante là mục tiêu số một ở kỳ chuyển nhượng hè tiếp theo và đang làm mọi cách để thuyết phục Chelsea nhả người.
PSG len ke hoach chieu mo tru cot Chelsea hinh anh
Kante bất ngờ được PSG quan tâm

N’golo Kante đã trở thành một hiện tượng kể từ khi chuyển tới thi đấu tại Anh. Ngôi sao người Pháp đã giành chức vô địch Premier League ngay trong hai mùa giải đầu tiên chơi bóng ở xứ sở sương mù. Đầu tiên là kỳ tích có một không hai cùng Leicester và sau đó là danh hiệu vô địch xứng đáng với Chelsea dưới thời Conte.

Kante được xem là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở châu Âu. Và tờ Le 10 Sport khẳng định PSG đang rất cố gắng đưa ngôi sao này trở lại nước Pháp.

Mục tiêu quan trọng nhất của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vào mùa hè tới là tìm một tiền vệ trụ chất lượng. Lão tướng Thiago Motta đã không còn phù hợp với một đội hình trẻ trung đầy sức mạnh của Paris Saint-Germain và đang rất cần được thay thế để mang đến sự an toàn cho hàng phòng ngự. Và Kante là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu thay thế cho Motta.
Morata gây thất vọng, Chelsea nhắm mua thêm sao West Ham
Chelsea đang tính toán bổ sung thêm một tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này và Andy Carroll là mục tiêu được ưu tiên số một.

Giám đốc thể thao Antero Henrique của PSG rất mong muốn có được Kante. Nhưng những buổi đàm phán với người đại diện của Kante chưa đem lại bất kỳ kết quả khả quan nào. Hiện giờ, ngôi sao 26 tuổi vẫn thích được tranh đấu tại Premier League và chưa có ý định trở về Ligue 1.

Chelsea cũng không có ý định để Kante ra đi. HLV Conte coi ngôi sao người Pháp là một công thần không thể thiếu trong mọi kế hoạch của The Blues. Hợp đồng của Kante giờ vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2021 và Chelsea nắm khá nhiều quyền quyết định ở thương vụ này.

Bất kỳ nỗ lực nào đưa Kante rời khỏi Stamford Bridge đều sẽ phải trả giá bằng rất nhiều tiền. Và PSG chắc chắn không muốn phá vỡ những giới hạn để có Kante khi mà án phạt từ Luật Công bằng tài chính vẫn đang lơ lửng trên đầu họ.

Hàng phòng ngự của PSG ở mùa giải năm nay vẫn cho người ta cảm giác dễ bị tổn thương. Và Kante chính là cái tên có khả năng bảo vệ cho hệ thống mong manh đó. Tiền vệ người Pháp đã ra sân 20 lần cho Chelsea ở mùa giải này và một lần nữa lại dẫn đầu những thông số về tắc bóng cũng như cắt bóng tại sân chơi Premier League.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X