Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG tính cướp viên"ngọc thô" của MU

Thứ Năm 25/12/2014 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ người thừa tại Old Trafford, thần đồng bóng đá nước Bỉ, Adnan Januazaj bỗng trở thành một món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng mùa đông tới khi ngoài Real Sociedad và Inter Milan ra thì gã nhà giàu PSG cũng muốn chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi này.

Chuyen nhuong MU, PSG mua than dong bong da Bi Andan Januzaj hinh anh
PSG muốn mua thần đồng của MU.

Mới đây, Ban lãnh đạo MU đã quyết định cho một loạt tài năng trẻ đi học việc trong đó nổi bật lên là viên "ngọc thô" Adnan Januazaj sau khi cầu thủ 19 tuổi này không thể cạnh tranh được một vị trí chính thức tại Old Trafford. Theo tin chuyển nhượng mới nhất, MU sẵn sàng để Januzaj đi theo một bản hợp đồng cho mượn tới Inter hoặc Real Sociedad và sẽ triệu tập cầu thủ này về khi đội bóng cần. Tuy nhiên, mới đây gã nhà giàu PSG đánh tiếng muốn mua đứt cầu thủ người Bỉ này ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Theo thông tin từ Pháp, PSG sẵn sàng gửi một bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng tới MU để mua đứt tiền vệ chạy cánh Januzaj cùng với một mức lương khủng lên tới 100.000 bảng/tuần. Được biết, HLV Laurent Blanc từ lâu đã để ý đến “thần đồng” người Bỉ và nhắm cầu thủ này cho một phương án B tại sân Công viên các Hoàng Tử.

Januzaj gia nhập MU năm 2011 từ CLB Anderlecht, cầu thủ này thật sự được các đại gia châu Âu để ý đến bằng màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm ngoái. Mùa trước, cầu thủ người Bỉ chơi 35 trận và ghi được 4 bàn thắng. Tuy nhiên, hiện tại với sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao tại Old Trafford khiến cầu thủ 19 tuổi không có nhiều “đất diễn”, dưới thời của Van Gaal, anh mới chỉ được ra sân 10 lần và phần đa trong số đó đều xuất phát từ băng ghế dự bị.

Tuy nhiên, nếu đồng ý đầu quân cho PSG, cầu thủ 19 này sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn trong bối cảnh đại diện Ligue 1 đang chinh chiến ở nhiều đấu trường khác nhau như: Champions League, Ligue 1…

Ở một diễn biến khác, MU không muốn bán dứt Januzaj vì HLV Van Gaal hiểu rõ cầu thủ người Bỉ là một viên ngọc “quý” và cần được mài giũa đến phát sáng trong tương lai. Hiện tại hợp đồng của Januzaj với đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn năm 2018.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X