Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG chi số tiền không tưởng cho Sanchez

Thứ Tư 09/08/2017 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, PSG sắp chi tới 80 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhượng lại tiền đạo Alexis Sanchez.

 

Hôm qua, bộ đôi tân binh của PSG là Neymar và Alves được cho là gọi điện thuyết phục tiền đạo Alexis Sanchez tới PSG. Theo đó, hai cầu thủ này khẳng định đội bóng nước Pháp đang duy trì tham vọng rất lớn, họ cần thêm những ngôi sao để tiến tới chức vô địch Champions League. Bộ đôi từng thi đấu cho Barca muốn sát cánh cùng Sanchez để cùng nhau hướng đến những danh hiệu lớn.
PSG chi so tien khong tuong cho Sanchez hinh anh
Alexis Sanchez vẫn chưa gia hạn với Arsenal
Dường như tham vọng có tiền đạo Sanchez của PSG không phải là chuyện đùa. Sau khi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng bị HLV Wenger chê là quá ít, đội bóng nước Pháp đã tăng giá hỏi mua cầu thủ sinh năm 1988. Theo The Sun, PSG sắp chi tới 80 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhượng lại tiền đạo Alexis Sanchez. Đây là số tiền rất lớn cho một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng và HLV Wenger cũng như BLĐ đội bóng thành London sẽ phải suy nghĩ rất kỹ.
Chelsea nâng giá hỏi mua sao Arsenal
Theo Daily Mail, Chelsea sắp nâng giá hỏi mua tiền vệ Chamberlain của Arsenal lên thành 35 triệu bảng.
Hiện Alexis Sanchez của Arsenal đã trở lại tập trung cùng đội bóng, nhưng anh chưa ra sân vì dính chấn thương. Hợp đồng của cầu thủ này chỉ còn thời hạn đến Hè 2018 và Arsenal vẫn chưa thể thuyết phục thành công ngôi sao sinh năm 1988 ký vào bản giao kèo mới. HLV Wenger vẫn rất tự tin trong việc thuyết phục cầu thủ người Chile ký vào bản hợp đồng mới, thậm chí ông thầy người Pháp còn sẵn sàng giữ Sanchez ở lại và mất trắng cầu thủ này vào Hè 2018. 
PSG chi so tien khong tuong cho tien dao Alexis Sanchez hinh anh 2
PSG chi 80 triệu bảng cho Alexis Sanchez 
Dù Wenger vẫn rất cứng rắn, nhưng ông thầy người Pháp cũng hiểu rằng đẩy cầu thủ 28 tuổi ra đi qua đó thu về một khoản tiền, sau đó đưa về nhân tố thay thế hợp lý hơn là mất trắng cầu thủ này. Hiện Arsenal đang quan tâm đến Mahrez của Leicester và Thomas Lemar của Monaco, nhưng họ vẫn chưa thể dứt điểm thương vụ này vì chưa đáp ứng đòi hỏi số tiền mà Leicester và Monaco yêu cầu. Chỉ khi thực sự mất Sanchez Pháo thủ mới quyết tâm trong việc đưa về nhân tố thay thế.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X