Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG chi 150 triệu euro đánh bại Barca vụ Coutinho?

Thứ Hai 09/10/2017 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sport, PSG sẽ chi 150 triệu euro để vượt mặt Barca vụ tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool.

 

Mùa Hè 2017, tiền vệ Philippe Coutinho là mục tiêu số 1 của Barca. Đại diện của Tây Ban Nha đã nhắm cầu thủ người Brazil là mục tiêu hàng đầu thay thế Neymar, người chuyển đến khoác áo PSG với giá 222 triệu euro. Đội chủ sân Camp Nou đã nhiều lần cử người đến Anh đàm phán, họ cũng chấp nhận chi ra một số tiền cực lớn. Lời đề nghị lớn nhất của Barca có giá 126 triệu euro, song The Kop vẫn kiên quyết giữ ngôi sao của mình.
PSG chi 150 trieu euro mua tien ve Philippe Coutinho hinh anh
Coutinho là mục tiêu hàng đầu của Barca
Dù bị khước từ ở Hè 2017, song Barca khẳng định sẽ trở lại hỏi mua Coutinho. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou sẽ tiếp tục đưa ra những lời đề nghị cho cầu thủ sinh năm 1992. Tuy nhiên, đại diện của La Liga được dự đoán sẽ tiếp tục gặp khó trong thương vụ này. Theo Sport, PSG sẽ chi 150 triệu euro để vượt mặt Barca vụ tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool.
Sao PSG bắn tín hiệu cho Liverpool
Tiền vệ Adrien Rabiot bất ngờ thổ lộ khả năng ra nước ngoài thi đấu, trùng khớp thời điểm anh nhận The Kop là đội bóng anh hâm mộ từ thuở nhỏ.
Đội bóng của nước Pháp cũng nhắm ngôi sao 25 tuổi trở thành mục tiêu hàng đầu để nâng cấp tuyến giữa. Họ muốn có cầu thủ người Brazil để cung cấp bóng cho những ngôi sao tấn công hàng đầu ở phía trên. Ngoài việc đưa ra lời đề nghị với số tiền rất lớn, PSG còn dựa vào những cầu thủ có tiếng nói ở tuyển Brazil như Neymar, Thiago Silva và Dani Alves để thuyết phục Coutinho cập bến sân Công viên các Hoàng tử.
PSG chi 150 trieu euro mua tien ve Philippe Coutinho hinh anh 2
PSG sẵn sàng chi đậm cho Coutinho
Nếu buộc phải bán Coutinho, Liverpool sẽ ưu tiên đội bóng nào trả giá cao hơn, khi đó PSG dường như có lợi thế hơn Barca. Tất nhiên là cầu thủ sinh năm 1992 ưu tiên chuyển đến La Liga hơn là Ligue 1, song việc đội bóng nước Pháp sở hữu rất nhiều những ngôi sao người Brazil có thể khiến Coutinho bị dao động. Liverpool vừa vất vả mới có thể giữ chân thành công cựu sao Inter Milan, nhưng với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại họ sẽ rất khó để giữ Coutinho vào mùa Hè tới.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X