Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG bất ngờ đàm phán với Mikel Arteta

Thứ Bảy 17/06/2023 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã có liên hệ với HLV Mikel Arteta sau khi việc đàm phán với Julian Nagelsmann đổ bể.

Cố vấn thể thao Campos của PSG đã liên hệ với Mikel Arteta và bàn về khả năng chuyển tới làm việc tại Paris trong tương lai. PSG đã chia tay Christophe Galtier vào cuối mùa giải vừa qua và tính toán bổ nhiệm Nagelsmann. Tuy vậy, thương vụ này đã đổ bể.

Mikel Arteta thong bao cho Arsenal tin buon ve luc luong
PSG bất ngờ đàm phán với Mikel Arteta

Arteta đã nói chuyện với PSG nhưng nguồn tin từ RMC Sport cho rằng cơ hội để thương vụ này xảy ra không quá cao. PSG khá bi quan về khả năng thuyết phục được Arsenal nhả người sau khi Arteta đã đưa đội bóng này về đích thứ nhì ở Premier League mùa vừa qua.

PSG cũng được liên hệ bổ nhiệm cựu tiền vệ Thiago Motta. Hiện tại, chiến lược gia này đang dẫn dắt Bologna ở Serie A. Sergio Conceicao của Porto cũng là một lựa chọn được nhắm tới.

Bất kỳ HLV nào đến PSG cũng sẽ phải lập tức đối phó với một vấn đề nan giải là tương lai của Kylian Mbappe. Cầu thủ người Pháp có thể gia nhập Real Madrid sau khi thông báo cho câu lạc bộ rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng qua mùa hè năm sau.

PSG sẽ hướng tới việc bổ nhiệm một HLV mới nhanh chóng. Đội bóng nước Pháp sẽ bắt đầu quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới với trận giao hữu gặp Al-Nassr vào ngày 25/7.

PSG đang có một kỳ chuyển nhượng hè bận rộn. Đội bóng nước Pháp đã chia tay Lionel Messi, Sergio Ramos và Hugo Ekitike. Ngoài việc nỗ lực giữ chân Mbappe, PSG còn phải chiêu mộ thêm những tân binh hạng nặng để hướng tới mục tiêu cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X