Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG lên tiếng về khả năng tiễn Cavani sang MU

Thứ Năm 09/01/2020 01:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel chia sẻ xoay quanh tương lai của tiền đạo người Uruguay, trong bối cảnh có thể ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 này để cập bến Old Trafford.

Không phải Neymar hay Kylian Mbappe, cái tên đứng trước viễn cảnh chia tay Paris Saint-Germain lớn nhất giờ đây chính là Edinson Cavani. Mùa giải năm nay, tiền đạo người Uruguay đã bị tân binh Mauro Icardi chiếm giữ vai trò chủ công mũi nhọn nên buộc phải làm bạn trên băng ghế dự bị.

Bên cạnh đó, trong bối cảnh cựu ngôi sao Napoli chuẩn bị mãn hạn hợp đồng và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè này, khả năng anh rời sân Công viên các Hoàng tử ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông hiện tại là điều hoàn toàn khả thi để giúp PSG gỡ gạc và tránh mất trắng.

Tiền đạo Edinson Cavani của PSG chuẩn bị gia nhập MU hình ảnh
Tiền đạo Edinson Cavani của PSG

Ngay lập tức, cả Manchester United và Atletico Madrid đều đánh tiếng mong muốn sở hữu Cavani, đặc biệt nghiêm túc như Quỷ Đỏ sau thất bại vụ Erling Braut Haaland. Tuy nhiên trái với suy nghĩ số đông, PSG dường như chưa có ý định chia tay công thần 33 tuổi, ít nhất trong tháng Một này.

Phát biểu tuyên bố của HLV Thomas Tuchel trước giới truyền thông: “Leonardo (GĐKT PSG) và tôi cần phải cân nhắc mọi thứ sao cho kỹ lưỡng trước khi đưa ra những quyết định khó khăn. Chúng tôi cùng chung suy nghĩ rằng mình chưa muốn thay đổi điều gì giữa lưng chừng mùa giải.”

“Việc mua bán có thể sẽ ảnh hưởng đến nhuệ khí của các cầu thủ trong phòng thay đồ và mối quan hệ tốt đẹp giữa họ. Xáo trộn lúc này có thể tốt nhưng cũng có thể không, còn nếu chúng tôi không tạo ra sự thay đổi nào thì chẳng sao cả. Hiện tại thì tôi đang cảm thấy hạnh phúc với dàn cầu thủ trong tay.”

“Chuyện Cavani đủ khả năng đá chính hay không còn phụ thuộc vào phong độ của cậu ấy và những cầu thủ khác trên hàng tấn công. Đây là sự cạnh tranh lành mạnh giữa các tiền đạo, trong khi cả Neymar, Mbappe và Icardi đều đang đạt phong độ cao nên Cavani cần phải nỗ lực chiến đấu hơn nữa.”

“Đó là yêu cầu đòi hỏi cũng như sự tin tưởng của chúng tôi dành cho Cavani bởi vì cậu ấy luôn là một cầu thủ xuất sắc. Chúng tôi không bao giờ ngó lơ hay lãng quên bất cứ ai hết nhưng đây là vì sự công bằng cho tất cả. Ai cũng có cơ hội nhưng họ cần phải chứng tỏ bản thân mình chứ không thể trông chờ vào lời hứa hẹn nào.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X