Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Premier League bước vào giai đoạn kịch tính

Thứ Hai 16/10/2023 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chào đón tháng 10 và 11 sôi động, khán giả có thêm nhiều lựa chọn với những trận đấu kịch tính nhất, từ Premier League, Champions League tới những môn thể thao khác.

Trong những tháng cuối năm, khán giả của truyền hình K+ có thêm nhiều lựa chọn với các nội dung giải trí gay cấn và thể thao kịch tính nhất. Ngoại hạng Anh bước vào giai đoạn hấp dẫn với cuộc đụng độ của những “ông lớn”: Chelsea - Arsenal (21/10), Man United - Man City (29/10), Newcastle - Arsenal (5/11), Tottenham - Chelsea (7/11)... 

Tottenham và Arsenal hiện đang dẫn đầu, vượt mặt nhà vô địch 3 mùa giải trước - Man City. Liệu cuối cùng các ông trùm sẽ tiếp tục “xưng hùng xưng bá”, hay một cái tên mới sẽ được xướng tên cho giải thưởng danh giá nhất?

Premier League buoc vao giai doan kich tinh
Premier League bước vào giai đoạn kịch tính

UEFA Champions League (thuộc gói FPT Play Sport) tiếp tục là đấu trường tranh tài của các chân sút hàng đầu châu lục, với lượt trận thứ ba vòng bảng cực gay cấn cùng những màn chạm trán không khoan nhượng: Galatasaray vs Bayern Munich (24/10), Arsenal vs Sevilla (25/10), PSG vs Milan (26/10), Newcastle vs Dortmund (26/10).

Bên cạnh đó là những môn thể thao khác như Cuộc chiến “lồng bát giác” khốc liệt của các tay đấm tại UFC. Làng “banh nỉ” cũng chứng kiến màn quyết chiến của các tay vợt hàng đầu tại ATP Masters 1000. Trường đua tốc độ Formula 1 với chặng Mỹ, Mexico và Brazil sẽ là nơi khán giả chứng kiến các tay đua bứt phá mọi giới hạn.

Kênh K+ACTION tập hợp những chương trình truyền hình, những bộ phim ăn khách nhất, đa dạng các thể loại, độc đáo, với sứ mệnh đem tới những nội dung giải trí chất lượng hàng đầu Việt Nam, tập hợp những chương trình giải trí kịch tính, đặc sắc, nâng tầm trải nghiệm. Loạt phim giật gân, tâm lý, kinh dị, chùm phim Halloween 2023 đem tới nhiều sự lựa chọn cho khán giả.

Thông tin chi tiết tại đây

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X