Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

109 cầu thủ Premier League sắp hết hợp đồng: M.U, Arsenal tái mặt

Thứ Tư 16/08/2017 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thống kê từ Mirror của Anh, có đến hơn 100 cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng ở các CLB Premier League 2017/18. Trong số đó có rất nhiều trụ cột của những đại gia như M.U hay Arsenal.


Cho đến thời điểm này của mùa giải, Premier League đã chi ra hơn 1 tỷ bảng tiền chuyển nhượng. Tuy nhiên song song với công đoạn mua sắm, có vẻ như các đội bóng lại không chú trọng đến việc giữ chân các trụ cột. Đặc biệt là trường hợp của Arsenal, khi CLB này sở hữu đến 10 “quả bom” nổ chậm, một con số gần bằng cả đội hình.
 
Tính trong Top 7 đội dẫn đầu ở mùa trước, Pháo thủ thành London cũng là đội bóng chịu thiệt hại nặng nề nhất. Hai ngôi sao sáng nhất trong tay HLV Arsene Wenger chỉ còn 1 năm hợp đồng, chính là Alexis Sanchez và Mesut Ozil. Điều đáng nói ở chỗ, cả 2 cầu thủ này đều chưa chắc chắn tương lai với CLB, trong đó Sanchez gần như sẽ ra đi ở mùa giải tới. Ngoài ra còn có Chamberlain, một cái tên rất quan trọng trong đội hình 3-4-2-1 của Wenger.
 
109 cau thu Premier League sap het han hop dong
109 cầu thủ Premier League sắp hết hạn hợp đồng

Ngay sau Arsenal là Man United, khi Quỷ đỏ thành Manchester cũng có đến 8 cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng. Đó là một số trụ cột như Ander Herrera, Juan Mata, Marouane Fellaini, Daley Blind hay cầu thủ trẻ tiềm năng Luke Shaw. Điều này có nghĩa, HLV Jose Mourinho cần phải nhanh chóng chốt hợp đồng cho những trụ cột này, nếu không muốn kế hoạch tương lai của đội bóng bị ảnh hưởng.

Danh sách những cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng (chỉ tính trong Top 7 mùa trước):
 
Arsenal (10): Alexis Sanchez, Mesut Ozil, Santi Cazorla, Alex Oxlade-Chamberlain, Jack Wilshere, Per Mertesacker (giải nghệ), Kieran Gibbs, Joel Campbell, Carl Jenkinson, Matt Macey.
Chelsea (5): Loic Remy, Willy Caballero, Eduardo, Matej Delac, Cristian Cuevas.
Everton (3): Joel Robles, Aaron Lennon, Ross Barkley
Man City (2): Yaya Toure, Fernandinho.
Man United (8): Juan Mata, Ander Herrera, Marouane Fellaini, Michael Carrick, Ashley Young, Daley Blind, Luke Shaw, Andreas Pereira.
Liverpool (1): Emre Can.
Tottenham (1): Michel Vorm.

Tổng kết vòng 1 Premier League: Đại pháo khai hỏa
10 trận đấu đầu tiên của Premier League 2017/18 đã khép lại, với những kết quả rất hấp dẫn. Nổi bật trong số đó là sự tỏa sáng của các tân binh trên hàng tiền...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X