Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Postecoglou: "Tottenham thi đấu quá phung phí trước Burnley"

Thứ Bảy 06/01/2024 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã giành chiến thắng 1-0 trước Burnley nhưng HLV Postecoglou không hài lòng vì các học trò phung phí quá nhiều cơ hội.

Postecoglou không hài lòng vì các cầu thủ thi đấu phung phí

Cú sút xa uy lực của Pedro Porro là sự khác biệt duy nhất giúp Tottenham giành chiến thắng trước Burnley để tiến vào vòng 4 FA Cup. Đây là chiến thắng thứ 4 của Tottenham trong 5 trận gần nhất. Burnley cũng có thể rút ra những điều tích cực từ một màn trình diễn quả cảm. Việc bị loại ở FA Cup cũng không phải là một thảm họa do Burnley có thể tập trung cho đấu trường Premier League.

Postecoglou
Postecoglou: Tottenham thi đấu quá phung phí trước Burnley

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Postecoglou tỏ ra không vui khi các học trò phung phí nhiều cơ hội ăn bàn: “Đây là một trận đấu cúp. Vậy nên tôi nói gì hay phân tích gì thì điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành quyền đi tiếp.

Chúng tôi đã phung phí ở 1/3 sân đối phương. Chúng tôi là đội kiểm soát bóng nhiều hơn và chiếm không gian nhiều hơn. Tôi sẽ phân tích những điều này và gửi phản hồi cho các cầu thủ. Và thật tốt khi làm điều này sau khi chúng tôi đã có mặt ở vòng đấu tiếp theo của đấu trường cúp”.

Chiến lược gia người Australia cũng nói về bàn thắng đẹp mắt của Pedro Porro: “Chúng tôi thất vọng vì cậu ấy không ghi được thêm vài bàn nữa ở mùa giải này. Cậu ấy hơi thiếu may mắn một chút, sút trúng cột dọc một vài lần. Cậu ấy đã thi đấu ấn tượng trong cả mùa giải này, với màn trình diễn phòng ngự rất tốt. Nhưng chúng tôi biết cậu ấy cũng là một mối đe dọa khi tấn công. Khi chúng tôi cần điều đặc biệt từ ai đó, cậu ấy đã đem đến bàn thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X