Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Postecoglou: "Tôi không thích bóng đá đẹp, tôi chỉ muốn chiến thắng"

Thứ Sáu 08/12/2023 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou cho rằng Tottenham cần học cách kết liễu đối thủ thay vì chỉ đơn giản là chơi một thứ bóng đá đẹp.

Postecoglou thất vọng sau trận thua West Ham

Tottenham có cơ hội giành chiến thắng đầu tiên trong 4 trận đấu khi vươn lên dẫn trước West Ham với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng sớm của Cristian Romero. Tuy nhiên, Spurs đã bỏ lỡ hàng loạt cơ hội để gia tăng khoảng cách trong hiệp một.

Sự phung phí này khiến cho Spurs phải trả giá. West Ham đã tăng tốc trong hiệp hai và có được chiến thắng nhờ 2 pha lập công của Jarrod Bowen và James Ward-Prowse.

Postecoglou
Postecoglou: Tôi không thích bóng đá đẹp, tôi chỉ muốn chiến thắng

Đây là trận đấu thứ 5 liên tiếp mà Tottenham không thể giành được chiến thắng. Họ đã thua 4 trong 5 trận gần nhất. Sau trận đấu, HLV Postecoglou thừa nhận ông không vui với kết quả này.

“Quan trọng là chúng tôi phải có sự quyết đoán trước khung thành để kết liễu trận đấu. Đơn giản là như vậy. Có thể đổ lỗi cho sự mệt mỏi nếu chúng tôi không tạo ra được cơ hội. Nhưng các cơ hội mà chúng tôi tạo ra trong hiệp một chẳng liên quan gì đến thể lực. Cái mà chúng tôi thiếu là sự quyết đoán.

Ở thời điểm này, chúng tôi đang có một giai đoạn chơi một thứ bóng đá đẹp. Nhưng tôi không thấy thế. Tôi thấy rằng chúng tôi thiếu quyết đoán với những gì mình làm. Cứ như thể chúng tôi nghĩ rằng quả bóng sẽ tự đi vào lưới. Bạn cần quyết tâm để ghi được bàn thắng.

Thật vô nghĩa khi chúng tôi thấy tiếc nuối và tìm kiếm sự an ủi. Chỉ có 1 cách để thay đổi tình hình, đó là ra sân vào Chủ nhật, không chỉ chơi một thứ bóng đá đẹp, mà ra sân và thể hiện niềm tin vào bản thân như một đội bóng.

Đôi khi chúng tôi có thể ngụy trang bằng cách chơi một thứ bóng đá đẹp. Nhưng tôi muốn chiến thắng. Đó là lý do tôi đến câu lạc bộ này.

Tôi thất vọng với thái độ mà các cầu thủ đón nhận số phận, khi chúng tôi nghĩ rằng mình dẫn trước 1-0, mình đang chơi tốt và thế là đủ.

Khi West Ham thất vọng, bạn phải kết liễu họ. Chúng tôi đang chơi tốt, nhưng đó không phải là mục tiêu cuối cùng. Chúng tôi ở đây để đạt được thành công, không phải tạo ra một show diễn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X