Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đón chào sự trở lại của hai cái tên đặc biệt trước trận gặp Newcastle

Thứ Năm 16/11/2017 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu với đối thủ Newcastle cuối tuần này, CLB M.U đã nhận tin vui về tình hình sức khỏa của bộ đôi trụ cột Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic.
            

Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic từng là hai cầu thủ quan trọng của HLV Jose Mourinho trong cú ăn 3 ở mùa giải trước. Tuy nhiên ở mùa giải này, cả hai đều gặp chấn thương khá nặng và không thể thi đấu trong một thời gian dài.

MU don chao su tro lai cua hai cai ten dac biet truoc tran gap Newcastle hinh anh
Pogba và Ibra sẵn sàng trở lại M.U vào cuối tuần này 

Tuy nhiên một tin vui đã đến với Quỷ đỏ là cả hai đều đang bình phục và có thể ra sân trong những ngày nữa. Theo tin từ tờ The Sun (Anh), cả Paul Pogba lẫn Zlatan Ibrahimovic đều đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Man Utd và sẵn sàng xuất hiện trên băng ghế dự bị trong trận đấu giữa M.U và Newcastle.

Paul Pogba dính chấn thương ngay đầu mùa giải năm nay khi đối đầu CLB Basel tại vòng bảng Champions League. Anh đã bỏ lỡ 12 trận của Man Utd kể từ khi gặp 'vận hạn'. Trong khi đó lão tướng Ibrahimovic không thi đấu từ tháng 4 vì chấn thương đầu gối. Sau khi hợp đồng của cầu thủ Thụy Điển kết thúc, Quỷ đỏ cũng không có kế hoạch gia hạn tiếp. Tuy nhiên trước việc hàng công đội bóng thi đấu không hiệu quả ở nửa đầu mùa giải này, còn Ibra lại đang bình phục thần tốc, BLĐ Man Utd đã quyết định ký mới với tiền đạo Thụy Điển và hy vọng anh sớm thi đấu trở lại. 

Việc cả Pogba và Ibrahimovic đều đã sẵn sàng ra sân được đánh giá là cú hích lớn với thầy trò Jose Mourinho. Cả hai trụ cột này sẽ giúp nhà cầm quân người Bồ cải thiện lối chơi nghèo nàn của đội bóng. Đội chủ sân Old Trafford đã có những trận đấu gây thất vọng trong thời gian gần đây, khi mà hàng tấn công của họ đã chơi không hiệu quả còn tuyến tiền vệ lại thiếu những nét sáng tạo.

Lúc này, M.U đang kém đội bóng láng giềng Man City tới 8 điểm trong cuộc đua vô địch. Do vậy, thầy trò Jose Mourinho cần duy trì sự ổn định và hạn chế những sai sót để có thể rút ngắn điểm số với Man City, trước khi đụng độ đội bóng này vào ngày 10/12 tới.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X