Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba từng ức phát khóc vì bị Sir Alex “đì đọt” ở MU

Thứ Tư 08/06/2016 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiếu theo tiết lộ từ mẹ của ngôi sao số một nước Pháp hiện tại thì bảo sao, anh vẫn vô cùng thờ ơ với những lời mời gọi trở lại Old Trafford sặc mùi tiền của đội bóng cũ.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Quả bom tiền đến gần trăm triệu Euro là lời đề nghị mà Manchester United gửi tới Juventus, nhằm đón đứa con từng bị chính họ hắt hủi Paul Pogba trở về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này. Tân HLV Jose Mourinho muốn có một cuộc cải tổ quy mô ở khu trung tâm hàng tiền vệ Quỷ Đỏ và ngôi sao xuất sắc nhất nhì nước Pháp hiện tại kia là cái tên không thể tuyệt vời hơn.

Dẫu vậy thì có lẽ, chỉ những fan MU hoang tưởng nhất mới mơ về khả năng thành công của thương vụ này, bất kể núi tiền của đội nhà có cao đến chừng nào. Nghỉ chơi ở Champions League chưa phải là bất lợi lớn nhất, thay vào đó chính là thái độ thờ ơ, dửng dưng của nhân vật chính Pogba dành cho đội bóng cũ.

Khong co chuyen Pogba khong duoc trong dung o M.U.
Paul Pogba thời còn khoác áo MU - khoảng thời gian đáng quên ở Old Trafford

Ai cũng đã biết, tài năng 23 tuổi đã có khoảng thời gian 3 năm gắn bó với Old Trafford nhưng lại vô cùng đáng quên. Anh không được Sir Alex Ferguson đếm xỉa trọng dụng, ra sân có đúng 7 lần và thậm chí còn là “kép phụ” cho “tay ngang” Rafael ngay ở chính vị trí sở trường của mình.

Tiết lộ mới đây từ bà Yeo Moriba, mẹ của Paul Pogba, giải thích rõ hơn lý do ngôi sao đang được cả Châu Âu theo đuổi chán ghét mái nhà xưa ở thành Manchester đến vậy. Theo đó, bản thân Sir Alex còn chịu trách nhiệm nhiều hơn những gì người ta đã nghĩ, không đơn thuần chỉ là một trong những sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân của huyền thoại người Scotland.

Bà Yeo Moriba chia sẻ: “Paul nó tâm sự với tôi, và tôi thốt lên: ‘Cái gì? Ferguson sẽ đến nhà chúng ta ư? Một mình thôi sao? Đáng tiếc là buổi gặp mặt ngày hôm đó đã không có kết thúc thực sự tốt đẹp vẹn đôi đường. Sau một hồi tranh luận không đi tới đâu, tôi phán quyết: ‘Con trai tôi sẽ không gia hạn hợp đồng với đội bóng của ông.”

“Ferguson rõ ràng không thích nghe điều đó. Ông ấy tức giận và dần dần trừng phạt lên đầu con trai tôi. Paul không những không được chơi bóng, nó còn bị cô lập với cả tập thể. Con trai tôi thậm chí đã nhiều lần khóc hết nước mắt vì cách đối xử tệ bạc của Ferguson với nó.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X