Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: "Trận đấu với Liverpool căng thẳng và rất quan trọng"

Thứ Sáu 13/01/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paul Pogba đánh giá rất cao trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này. Anh khẳng định trận này là danh dự của Quỷ đỏ.

 

Tại vòng 21 Premier League, M.U có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Ở trận lượt đi tại Anfield Quỷ đỏ đã may mắn có được trận hòa với tỉ số 0-0. Trận lượt về hứa hẹn sẽ kịch tính hơn rất nhiều bởi hai đội đều đang rất cần điểm. Quỷ đỏ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, họ kém Top 4 với khoảng cách là 3 điểm và 10 điểm so với đội đầu bảng Chelsea. Trong khi đó The Kop cũng đang bị thầy trò Conte bỏ lại với khoảng cách 5 điểm. Cả hai đội đều cần chiến thắng để duy trì cơ hội vô địch.
Tien ve Paul Pogba danh gia cao tran gap Liverpool hinh anh
M.U tiếp Liverpool tại vòng 21 Premier League
Tiền vệ Paul Pogba đánh giá rất cao trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này. Anh khẳng định trận này là danh dự của Quỷ đỏ: “Trong lịch sử, những trận đấu với Liverpool luôn rất căng thẳng và quyết liệt. Đó là danh dự của đội bóng. Bầu không khí trong những trận đấu này luôn rất đặc biệt. 3 điểm luôn rất quan trọng, nhưng chiến thắng trước Liverpool còn có ý nghĩa hơn nhiều. Bầu không khí trong những trận derby nước Anh luôn rất căng thẳng. Tôi rất thích thi đấu trong những trận đấu như thế”.
Đây! Đội hình M.U tiếp Liverpool
M.U vs Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng Premier League. Cùng điểm qua tình hình lực lượng và đội hình tối ưu của Quỷ đỏ.
“Mục tiêu của chúng tôi chắc chắn là 3 điểm. M.U cần giành chiến thắng để tiếp tục cuộc đua giành chức vô địch. Chúng tôi sẽ chơi hết sức vì danh dự của mình. M.U đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây, các cầu thủ đều rất tự tin. Chúng tôi đã sẵn sàng giành chiến thắng. Bản thân tôi sẽ cố gắng hết sức ở trận đấu này. Tôi biết NHM và BLĐ kỳ vọng vào mình, tôi sẽ chơi hết khả năng của mình”, ngôi sao người Pháp tiếp tục.
Tien ve Paul Pogba danh gia cao tran gap Liverpool hinh anh 2
Pogba đánh giá cao trận đấu với Liverpool
Sau giai đoạn đầu gặp khó khăn lúc này Pogba đang chơi rất tốt. Anh trở thành lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của Man đỏ. Những đóng góp của ngôi sao sinh năm 1993 giúp M.U đang có chuỗi 15 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 8 chiến thắng. Kết quả mà Quỷ đỏ thu về ở trận này phụ thuộc một phần vào phong độ của ngôi sao 23 tuổi.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X