Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: "Tôi luôn tôn trọng Sir Alex và dành tình yêu cho M.U"

Thứ Bảy 20/08/2016 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền vệ Paul Pogba đã nói về thầy cũ Alex Ferguson, người đã từ chối trao cơ hội cho anh tại sân Old Trafford.

Tien ve Paul Pogba hinh anh
Pogba không hề oán trách Sir Alex dù quãng thời gian đầu khoác áo M.U rất khó khăn

Sir Alex Ferguson
chính là người đã đày đọa Paul Pogba không thương tiếc trong quãng thời gian cầu thủ trẻ này còn là người của Man United. Tuy là một cầu thủ trẻ sở hữu những tiềm năng cực lớn song tiền vệ người Pháp vẫn không thể lấy được lòng tin của vị chiến lược gia vĩ đại người Scotland. Sir Alex thậm chí còn phải thuyết phục Paul Scholes trở lại sân cỏ sau khi treo giày chỉ vì nghi ngờ tài năng của Pogba.

Đỉnh điểm là ở một trận đấu với Blackburn, ngài “máy sấy tóc” đã sử dụng Rafael đá tiền vệ trung tâm thay vì trao cơ hội cho Pogba. Chính trận đấu đó đã khiến cho “giọt nước tràn ly” và việc cầu thủ trẻ sinh năm 1993 quyết rời khỏi sân Old Trafford là không thể ngăn cản dù cả hai bên đều tiếc nuối. Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, Pogba có nói qua về Sir Alex và khẳng định xưa nay anh vẫn tôn trọng chứ không hề oán trách người thầy đáng kính vì đã đì đọt mình.
Mourinho úp mở về việc xây đế chế ở M.U
(Bongda24h.vn) – Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên kênh Sky Sports, HLV Jose Mourinho khẳng định ông đang ở trong những năm tháng đỉnh cao nhất...

“Tôi dành sự tôn trọng lớn cho Sir Alex. Ông ấy là HLV vĩ đại nhất trong thế giới bóng đá. Tôi chưa từng có vấn đề gì với ông ấy và sẽ không bao giờ có. Vấn đề duy nhất xảy ra giữa hai chúng tôi có lẽ xuất phát từ việc tôi muốn được ra sân chơi bóng. Có thể ông ấy cho rằng thời điểm đó là còn quá sớm. Nhưng với tôi thì khi đó đã là quá muộn. Tôi đã sẵn sàng. Tôi đã được học hỏi rất nhiều từ ông ấy nên dĩ nhiên là tôi rất tôn trọng ông ấy. Tôi hy vọng sẽ sớm được gặp ông ấy một lần nữa”.

Khi được hỏi lý do lựa chọn trở lại Man United sau khi rời khỏi Juventus, Paul Pogba cũng chia sẻ về tình yêu với thành phố công nghiệp nhộn nhịp bậc nhất nước Anh. “Thực sự là tôi luôn dành tình yêu cho Man United. Tôi rời khỏi đây chỉ vì ham muốn được chơi bóng. Tôi muốn chứng tỏ với thế giới, với Man United rằng tôi đã sẵn sàng và quyết tâm của tôi lớn đến cỡ nào. Sự tái hợp này cho thấy dù tôi có rời khỏi đây nhưng tình yêu vẫn kéo tôi trở lại nơi này”.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X