Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba tiết lộ mục tiêu của M.U trong mùa giải mới

Thứ Bảy 12/08/2017 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm mùa bóng mới, tiền vệ Paul Pogba đã chia sẻ những suy nghĩ của mình, đó là giành càng nhiều danh hiệu càng tốt.


Ngày mai (13/8), Man United sẽ bắt đầu chiến dịch Premier League của mình với trận đấu đầu tiên tiếp đón West Ham. Trước đó, Paul Pogba đã lên dây cót tinh thần cho toàn đội. Với những sự bổ sung chất lượng, cầu thủ người Pháp rất mong một mùa giải thành công sẽ đến với Quỷ đỏ.
 
“Một mùa giải tốt ư? Đó là giành tất cả mọi danh hiệu” – Paul Pogba chia sẻ trên Sky Sports. “Chúng tôi là Manchester United và chúng tôi muốn đưa CLB trở lại thời hoàng kim. Chúng tôi muốn giành nhiều danh hiệu hơn và làm tốt hơn tại Premier League. Bên cạnh đó, M.U cũng đã quay trở lại Champions League, và chúng tôi đang ở đây để làm những điều tuyệt vời.”

Viec Paul Pogba co ten trong doi hinh tieu bieu chau Au khien nhieu nguoi bat ngo.
Paul Pogba muốn giành nhiều danh hiệu cùng Quỷ đỏ

“Tôi không xem mình là một thủ lĩnh. Tôi chỉ là chính bản thân mình, trò chuyện và động viên các đồng đội. Tôi đã bước sang tuổi 24, nhưng trên sân cỏ, không có chuyện tuổi tác ở đây. Tôi đã làm những điều này trong quá khứ và sẽ tiếp tục công việc của mình. Các cầu thủ tại đây đang rất nóng lòng để hướng đến một mùa giải tuyệt vời trước mắt.”
 
Bên cạnh việc chia sẻ về những mục tiêu của toàn đội, bản hợp đồng 89 triệu bảng cũng bày tỏ sự vui mừng với những tân binh của đội bóng. Anh cho biết: “Lukaku đã có một sự khởi đầu tốt với những bàn thắng, và bạn cũng có thể thấy Nemanja Matic đã làm việc rất chăm chỉ. Anh ấy chơi bóng như thế đã ở cùng chúng tôi suốt mùa hè vậy. Victor Lindelof cũng vậy, cậu ấy đã thể hiện tài năng của mình. Chúng tôi đang có một mối quan hệ tuyệt vời giữa các thành viên trong đội bóng.”
 
“Lukaku đã có những bàn thắng đầu tiên, và đó là những gì chúng tôi kỳ vọng ở cậu ấy. Tôi đã nói chuyện với Lukaku ở mùa giải trước, và tưởng tượng một ngày nào đó chúng tôi sẽ có cơ hội thi đấu cùng nhau. Thật tuyệt vời khi được chơi cùng cậu ấy ở ngay mùa giải này, vì vậy tôi cảm thấy rất vui mừng” – Paul Pogba kết luận.

David Moyes lên tiếng chê bai Pogba
Trên ESPN, cựu thuyền trưởng Man United là ông David Moyes đã khẳng định, tiền vệ Paul Pogba không phải một cầu thủ đặc biệt.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X