Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba tiếp tục chơi đùa với cảm xúc fan M.U

Thứ Bảy 30/07/2016 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Paul Pogba vừa tiếp tục đùa giỡn với cảm xúc của fan hâm mộ Man United khi lấy vụ chuyển nhượng “bom tấn” của anh ra làm trò đùa.

Tien ve Paul Pogba hinh anh
Pogba chọc tức fan M.U với bức ảnh mới nhất trên mạng xã hội Instagram

Trong tuần qua, thông tin Pogba gia nhập M.U với mức phí chuyển nhượng kỷ lục hơn 100 triệu bảng đã tràn ngập các mặt báo. Truyền thông Anh và Italia đều đã loan tin rằng Juventus và Man United đã đạt được những thỏa thuận quan trọng. Những vướng mắc duy nhất chỉ còn là mức phí lót tay dành cho siêu cò Mino Raiola. Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester cũng đã lo xong xuôi vấn đề này và thương vụ đang đạt được những bước tiến cực kỳ lớn.

Hiện tại, thương vụ chuyển nhượng Paul Pogba đang sốt xình xịch trên các mặt báo. Thế nhưng tiền vệ người Pháp cùng người đại diện của anh vẫn bình chân như thể sẽ chẳng có một quả bom nào sẽ được kích nổ. Mới đây, người đại diện Raiola đã phủ nhận hoàn toàn thông tin Juve và M.U đã đạt được những thỏa thuận trong hợp đồng chuyển nhượng Pogba.
NÓNG: Pogba ký vào áo đấu số 6 của M.U
(Bongda24h) - Động thái mới nhất của Pogba cho thấy tiền vệ người Pháp gần như chắc chắn gia nhập Manchester United trong hè này.

Tiền vệ sinh năm 1993 mới đây cũng mang thương vụ chuyển nhượng đình đám của anh và Man United ra làm trò đùa. Pogba vừa đăng tải một tấm hình tại phim trường Universal Studios trên trang mạng xã hội Instagram với dòng tiêu đề có hàm ý chọc tức đội bóng cũ: “Tin nóng: chúng tôi bắt gặp Pogba đang cầm hợp đồng tại công viên giải trí Universal Studios tại LA”.

Sau đó ít lâu, ngôi sao 23 tuổi còn tiếp tục đăng tải thêm một bức ảnh nữa với một tiêu đề mỉa mai không kém: “tin cực nóng: Pogba đang kiểm tra y tế tại công viên giải trí Universal Studios tại California”.

Những động thái mới nhất của Paul Pogba thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp của cầu thủ này. Giờ thì có lẽ ít CĐV nào của đội bóng áo đỏ muốn đón đứa con lưu lạc trở lại khi mà tiền vệ người Pháp coi họ không ra gì. Hơn thế nữa, với một người đại diện hám tiền như Mino Raiola, chưa biết chừng tiền vệ sinh năm 1993 sẽ làm loạn sân Old Trafford chỉ để đổi lấy một mức lương thưởng hậu hĩnh hơn. Pogba thực sự là một cầu thủ xuất sắc nhưng có lẽ anh không phải là người dành cho Man United.

►  Xem thêm thông tin Cup C1 và lịch thi đấu Cup C1 mới nhất.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X