Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: "Thắng Man City luôn đem lại cảm giác tuyệt vời"

Thứ Sáu 21/07/2017 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paul Pogba vừa tạo ra một màn trình diễn ấn tượng trong tour du đấu của Man United tại Mỹ để giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-0 trước đại kình địch Man City.
Pogba Lukaku
Pogba và Lukaku bắt đầu cho thấy sợi dây kết nối trên sân cỏ

Tiền vệ Paul Pogba đã được HLV Jose Mourinho bố trí thi đấu lùi sâu trước Man City trong hiệp một trận đấu trước khi Carrick vào sân để đưa anh lên đá cao hơn. Mặc dù bị giới hạn khá nhiều thời gian lên tham gia tấn công nhưng Pogba vẫn tạo ra được tầm ảnh hưởng lớn. Cầu thủ người Pháp là người đã tạo ra pha kiến tạo cho Romelu Lukaku băng lên và ghi bàn khai thông thế bế tắc của trận đấu ở khoảng cuối hiệp 1. Những thời điểm mà Pogba được áp sát khung gỗ của đối phương, anh cũng để lại được những dấu ấn đậm nét.

Chỉ 2 phút sau khi Lukaku ghi bàn, Rashford cũng điền tên mình lên bảng tỉ số và đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Đánh bại The Citizens nhẹ nhàng với tỉ số 2-0, Man đỏ vẫn giữ nguyên tỉ lệ chiến thắng 100% ở tour du đấu tại Mỹ năm nay. Phát biểu sau trận đấu với đại kình địch Man City, Pogba cho hay:

“Đây là một trận derby. Cho dù nó có phải là một trận giao hữu hay không thì chúng tôi vẫn luôn muốn đánh bại Man City và chứng minh rằng chúng tôi đã sẵn sàng cho các thử thách. Đây là trận đấu thứ ba của chúng tôi ở Mỹ và chúng tôi cần tiếp tục giữ vững tinh thần chiến thắng lúc này.

“Vì đây đã là trận đấu thứ ba nên chúng tôi đã có cảm giác bóng tốt hơn. Dần dần chúng tôi cần phải chuẩn bị sẵn sàng cho Premier League cũng như trận Siêu cúp châu Âu với trạng thái tốt nhất. Từ giờ đến lúc đó, toàn đội cần phải tiếp tục ra sân thi đấu để cải thiện mọi thứ trước thềm mùa giải”.
M.U thắng Man City 2-0 tại ICC: Một vốc lạc quan!
Chiến thắng trong một trận derby luôn mang nhiều ý nghĩa và cảm xúc ngay cả khi nó chỉ thuộc khuôn khổ của một giải đấu giao hữu.

Pogba cũng lên tiếng ca ngợi các tiền đạo của đội bóng, đặc biệt là Rashford sau khi liên tục nổ súng trong những trận đấu gần đây.

“Mùa trước, chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội và chúng tôi cần phải ghi bàn. Mỗi khi có cơ hội, chúng tôi cần phải biết cách kết liễu trận đấu. Chiến thắng 1-0 và giành 3 điểm trọn vẹn là rất quan trọng. Chúng tôi biết điều đó. Vậy nên giờ đây chúng tôi cần phải bắt đầu ghi bàn. Chúng tôi đã làm được điều đó ngày hôm nay và chúng tôi cần phải tiếp tục duy trì phong độ này.

“Bàn thắng thứ hai là một tình huống mà Mkhitaryan đã chơi xuất sắc. Chúng tôi có cơ hội phản công một vài lần và bàn thắng đến khá dễ dàng. Đó là một bàn thắng đẹp. Công lao lớn nhất thuộc về Micki. Lukaku cũng di chuyển tốt để thu hút đối phương và giúp Rashford có cơ hội đối mặt với thủ môn đối phương và ghi bàn”.

Video tổng hợp: MU 2-0 Man City (ICC 2017)

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X