Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba sẽ tỏa sáng nếu được Pep Guardiola chỉ dẫn"

Thứ Tư 14/02/2018 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Jamie Redknapp khẳng định Paul Pogba sẽ tỏa sáng rực rỡ nếu chơi dưới quyền chỉ đạo của HLV Pep Guardiola ở Man City.
Pogba se toa sang neu duoc Pep Guardiola chi dan hinh anh
Pogba đang có vấn đề với Mourinho

Pogba đã phải nhận khá nhiều chỉ trích khi không được chơi trọn vẹn 90 phút trong 3 trận liên tiếp tại Premier League. Anh bị HLV Mourinho rút ra sân sớm khi Quỷ đỏ để thua Newcastle tại St. James’ Park cuối tuần qua. Sau trận đấu này, Jamie Redknapp cùng với Danny Higginbotham đã thảo luận cách mà Man United có thể giúp Pogba tỏa sáng hơn nữa.

Theo quan điểm của Redknapp, HLV Jose Mourinho đang để Pogba rời xa khỏi vị trí tốt nhất của cầu thủ này. Và hệ thống giống như Pep Guardiola xây dựng sẽ tối ưu hóa khả năng của ngôi sao người Pháp.
Huyền thoại Arsenal khuyên Rashford rời M.U
Huyền thoại Thierry Henry vừa lên tiếng khuyên sao trẻ Marcus Rashford nên cân nhắc chia tay Man United trong thời gian tới.

“Tôi không thể tin được là những diễn biến ở Man United lại xấu đi nhanh đến vậy với Pogba. Khi cậu ấy phải nhận thẻ đỏ trước Arsenal, tất cả đều khẳng định Man United không thể chơi tốt nếu thiếu cậu ấy trên sân. Mọi người đều nói rằng Pogba là một nhân tố không thể thiếu. Nhưng giờ đây mọi người lại cho rằng cậu ấy là một kẻ vô dụng. Khi mọi thứ tốt đẹp, Pogba là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng bây giờ, cậu ấy bị chỉ trích nặng nề cũng chỉ vì mức phí chuyển nhượng lớn.

“Tôi nghĩ Mourinho phải chịu trách nhiệm chính vì phong độ của Pogba. Mọi người kỳ vọng Pogba sẽ là một cầu thủ tự tin và là thủ lĩnh của đội bóng. Nhưng ẩn sâu bên trong, cậu ấy cũng cần được yêu thương. Rút cậu ấy khỏi sân trước Tottenham không phải là cách để bạn giúp Pogba chơi tốt hơn. Chúng ta có thể nhìn thấy sự tự tin của Pogba đã xuống thấp hơn ở trận đấu với Newcastle.

“Tôi không nghĩ Pep Guardiola sẽ làm như thế với học trò của mình. Nếu Pogba được chơi ở Man City, cậu ấy sẽ là một trong những người chơi hay nhất đội. Tôi không nghĩ Jose Mourinho đang giúp Pogba chơi tốt hơn. Mourinho có vẻ như đang khơi gợi một cuộc chiến với các cầu thủ của mình. Với quyền lực của Pogba trong phòng thay đồ, Mourinho phải cực kỳ cẩn thận. Tôi không nghĩ ông ấy sẽ được hưởng lợi gì nếu làm buồn lòng một trong những ngôi sao sáng nhất của đội bóng”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X