Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba phản ứng thế nào khi Griezmann ở lại Atletico

Thứ Sáu 02/06/2017 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi tiền đạo Griezmann cam kết tương lai của mình với Atletico, Paul Pogba của M.U đã tỏ ra vô cùng tức giận.

 

Tiền đạo Griezmann chính là mục tiêu lớn nhất của M.U ở Hè 2017. Mourinho coi cầu thủ người Pháp là nhân tố có thể cải thiện hàng công. Quỷ đỏ đang chuẩn bị sẵn 86 triệu bảng để hỏi mua cầu thủ này. Nhưng với việc Atletico bị cấm chuyển nhượng ở Hè 2017, họ đã lên kế hoạch giữ ngôi sao của mình. Bản thân cầu thủ sinh năm 1991 cũng không còn mặn mà với việc chuyển đến Old Trafford, anh đã quyết tâm gắn bó với đội bóng thành Madrid.
Pogba rat buon khi tien dao Griezmann o lai Atletico hinh anh
Antoine Griezmann tuyên bố không đến M.U
Cách đây không lâu tiền đạo Antoine Griezmann đã viết trên Tweet cá nhân: “Bây giờ là lúc tình yêu của tôi với Atletico cần thể hiện nhiều nhất”. Điều này có nghĩa là chân sút 26 tuổi sẽ từ chối lời đề nghị từ phía M.U để tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Madrid. Sau khi biết được thông tin này, tiền vệ Paul Pogba của Quỷ đỏ đã tỏ ra rất tức giận. Trên Tweet cá nhân của cầu thủ 23 tuổi, anh đăng một hình ảnh chụp cùng Griezmann với dòng chữ: “Người bạn thân thiết của tôi, tôi không thể vui được ở thời điểm hiện tại”.
Đích thân Griezmann báo tin cực buồn cho Man Utd
Tiền đạo Griezmann vừa lên tiếng bày tỏ tình yêu với Atletico Madrid sau khi đội bóng này nhận án phạt cấm chuyển nhượng.
Pogba là một trong những người thường xuyên động viên Antoine Griezmann của Atletico đến với M.U, và khi mà cầu thủ người Pháp không thể cập bến Old Trafford thì ngôi sao sinh năm 1993 tỏ ra buồn bã cũng là điều dễ hiểu. Griezmann và Pogba sẽ cùng ĐT Pháp có trận giao hữu với Paraguay vào đêm nay tại Rennes. Chắc chắn ở cuộc gặp mặt này hai người sẽ có rất nhiều chuyện để trao đổi với nhau. Pogba chắc chắn vẫn muốn đồng đội của mình ở ĐT Pháp cập bến Old Trafford, nhưng mọi chuyện ở thời điểm hiện tại đang rất khó khăn.
Pogba rat buon khi tien dao Griezmann o lai Atletico hinh anh 2
Pogba thất vọng khi Griezmann ở lại Atletico Madrid
Với việc không có được sự phục vụ của Griezmann, M.U sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Pierre-Emerick Aubemeyang và Romelu Lukaku đang là những mục tiêu hàng đầu mà nhà cầm quân người Bồ hướng đến. Những cầu thủ này cũng đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, và nếu không nhanh tay và chi đậm Quỷ đỏ cũng rất khó để trở thành người chiến thắng. 

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X