Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba nói gì về thông tin M.U chiêu mộ Griezmann

Thứ Hai 29/05/2017 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân Paul Pogba khẳng định anh muốn được thi đấu bên cạnh tiền đạo Griezmann ở sân Old Trafford.

 

Trong thời gian gần đây, thông tin M.U theo đuổi tiền đạo Griezmann tràn ngập trên các mặt báo. Mourinho đang muốn nâng cấp hàng công bằng những ngôi sao chất lượng và ngôi sao của Atletico Madrid là một trong những mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ sinh năm 1991 đã ghi 26 bàn trên mọi mặt trận ở mùa giải vừa qua, đây là mùa thứ 3 liên tiếp anh dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng thành Madrid. Với sự đa năng cùng những tố chất tuyệt vời của Griezmann, anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Quỷ đỏ ở mùa giải tới.
Pogba muon choi ben canh tien dao Griezmann o MU hinh anh
Griezmann đang được M.U theo đuổi
Đích thân Paul Pogba khẳng định anh muốn được thi đấu bên cạnh tiền đạo Antoine Griezmann ở sân Old Trafford: “Chơi bênh cạnh Griezmann mùa giải tới ư? Rất có thể đấy chứ. Tôi thích chơi bên cạnh cậu ấy. Ở ĐT Pháp chúng tôi đã có những sự kết hợp tuyệt vời. Tôi đã nghe những thông tin liên quan đến việc M.U tiếp cận cậu ấy. Tôi vinh dự chào đón cậu ấy đến với Old Trafford. Nhưng biết đâu việc đội bóng quan tâm đến Griezmann chỉ là những tin đồn. Mọi chuyện phụ thuộc vào BLĐ đội bóng và chúng ta hãy cùng chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra”.
Huyền thoại M.U tin Rooney đang tìm cách ra đi
Cựu danh thủ Bryan Robson tin rằng Wayne Rooney đang muốn rời khỏi Man United để có cơ hội ra sân nhiều hơn.
Bình luận của Pogba cho thấy anh rất muốn M.U chiêu mộ Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Trong một diễn biến mới đây đích thân cầu thủ 26 tuổi khẳng định cơ hội cập bến Quỷ đỏ của anh là 6/10. Cũng đã có những động thái từ phía đại diện của nước Anh trong thương vụ này. Họ đang tích cực để mang ngôi sao người Pháp về Old Trafford trong thời gian sớm nhất. Có nhiều tin đồn cho rằng M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1991. Theo đó, Griezmann sẽ nhận 250.000 bảng/tuần ở M.U, trong khi đó Atletico sẽ thu về 80 triệu euro tiền chuyển nhượng.
Pogba muon choi ben canh tien dao Griezmann o MU hinh anh 2
Pogba thích chơi bên cạnh Griezmann
Tuy nhiên, chủ tịch Atletico, Enrique Cerezo vẫn khẳng định rằng Griezmann sẽ vẫn ở lại câu lạc bộ: “Cậu ấy sẽ không rời đội bóng ở mùa giải tới. Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng của chúng tôi và Atletico sẽ không để cậy ấy ra đi. Những thông tin liên quan đến việc Griezmann rời Atletico chỉ là tin đồn từ báo giới”. 

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X