Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba nói gì về mùa giải 2016/17?

Thứ Sáu 09/06/2017 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paul Pogba khẳng định mùa giải vừa qua trong màu áo M.U với anh diễn ra khá phức tạp.

 

Hè năm ngoái, M.U đã phải bỏ ra 89 triệu bảng để đưa về tiền vệ Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp đã chính thức vượt qua Gareth Bale để trở thành Cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Pogba được kỳ vọng rất nhiều khi trở lại Old Trafford. Tuy nhiên, dường như áp lực từ giá chuyển nhượng kỷ lục khiến cầu thủ này gặp khó khăn. Giai đoạn đầu mùa giải 2016/17 cựu sao Juventus đã chơi rất mờ nhạt, anh không chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của mình ở khu vực giữa sân. Những tiếng la ó trên các khán đài càng khiến Pogba đánh mất mình.
Tien ve Paul Pogba noi gi ve mua giai 201617 hinh anh
Pogba dùng từ phức tạp để nói về mùa giải vừa qua
Tuy nhiên, tiền vệ Pogba càng chơi càng hay. Anh dần chứng tỏ được chỗ đứng nơi tuyến giữa của Man đỏ. Những màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao sinh năm 1993 đến một cách đều đặn hơn. Trong trận chung kết Europa League, chính Pogba là người mở tỉ số giúp M.U đánh bại Ajax với tỉ số 2-0. Mùa giải đầu tiên khi trở lại Old Trafford, Pogba đã ghi được 9 bàn thắng sau 51 lần ra sân. Đó là một kết quả không tồi với một tiền vệ trung tâm. Những đóng góp của anh giúp M.U mang về 3 danh hiệu, gồm Siêu cúp nước Anh, League Cup và Europa League.
Ngày mai, Ibrahimovic rời M.U?
Trang Goal khẳng định ngày mai tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ chính thức nói lời chia tay với M.U.
Pogba khẳng định mùa giải vừa qua trong màu áo M.U với anh diễn ra khá phức tạp: “Mùa giải vừa qua với tôi khá tốt nhưng rất phức tạp. Tôi đã phải thích ứng với bóng đá Anh. Thực ra trước đó tôi đã từng chơi bóng ở đây, nhưng việc không được ra sân quá nhiều khiến tôi không nắm bắt được các đối thủ và lối chơi của toàn đội. Tôi đã phải cố gắng rất nhiều để có thể hòa nhập cùng lối chơi của đội bóng, và rất may là phong độ của tôi đã tiến triển theo chiều hướng tích cực”.
Tien ve Paul Pogba noi gi ve mua giai 201617 hinh anh 2
Pogba hy vọng sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải tới
“Tôi nghĩ rằng giai đoạn cuối mùa là thời điểm mà tôi chơi tốt nhất, bởi khi đó tôi đã hiểu rất rõ lối chơi mà Mourinho xây dựng. Chúng tôi đã có một mùa giải tương đối thành công với 3 danh hiệu, nhưng tôi hiểu rằng đội bóng cần tiếp tục cố gắng hơn nữa ở mùa giải tới. Bản thân tôi cũng cần tiếp tục cải thiện phong độ của mình. Tôi đã có thời gian gắn bó với đội bóng, tôi tin rằng mùa tới mình còn chơi tốt hơn nữa”, Paul Pogba của M.U tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X