Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba nói gì khi trở thành “Vua xà ngang cột dọc”?

Thứ Bảy 18/02/2017 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu mới đây nhất với St. Etienne, Pogba cũng có một tình huống đánh đầu dội xà ngang ở cự ly gần.
Pogba noi gi khi tro thanh Vua xa ngang cot doc hinh anh
Pogba "vô đối" Premier League về khoản đá xà ngang cột dọc

Trong chiến thắng 3-0 của Man United trước St. Etienne vừa qua, Paul Pogba là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất. Không chỉ tỏa sáng ở khâu phòng ngự, ngôi sao người Pháp cũng có những đóng góp quan trọng cho mặt trận tấn công. Cầu thủ này tung ra tổng cộng 6 pha dứt điểm về phía khung thành đội khách và không ít lần tạo ra những đường chuyền sáng nước giúp pha tấn công của United trở nên mạch lạc hơn.

Tuy nhiên, khoảnh khắc được ghi nhớ nhất của Pogba ở trận này là cú đánh đầu mạnh như búa bổ ở tình huống tạt bóng dẻo kẹo của Daley Blind trong hiệp hai. Đáng tiếc là bóng lại dội xà ngang của St. Etienne trong sự nuối tiếc của những người yêu mến United.

Đây đã là lần thứ 8 Pogba sút trúng xà ngang và cột dọc khung thành đối phương ở mùa giải năm nay. Trước đó, 2 cú đá phạt của tiền vệ người Pháp đã dội cột dọc. 2 pha dứt điểm khác dội xà ngang, một tình huống tung người móc bóng điệu nghệ đánh bại được thủ môn nhưng không phải cột dọc. Ngoài ra, anh cũng có 2 tình huống dứt điểm khác trúng khung gỗ của đối phương. Tính ra, ở Ngoại hạng Anh không có cầu thủ nào "đen" như Pogba.

Chia sẻ về sự vô duyên đến khó hiểu của mình ở mùa giải năm nay, Pogba cho biết: “Tôi nghĩ trong 8 tháng thi đấu ở Man United, tôi đã sút trúng cột dọc và xà ngang nhiều hơn 4 năm thi đấu cho Juventus. Điều đó thật kỳ lạ nhưng tôi vẫn hạnh phúc. Tôi luôn có cảm giác rằng cú sút tiếp theo của mình sẽ thành bàn nên tôi không có gì để buồn cả”.

Cũng sau trận đấu với St. Etienne, Pogba đã có những lời khen ngợi đặc biệt dành cho người đồng đội trẻ Anthony Martial. “Như các bạn đã thấy, ngày hôm nay Martial đã trở thành một mối nguy hiểm thực sự cho đội bạn. Tất cả mọi người đều biết khả năng của cậu ấy và những gì cậu ấy có thể làm. Khi cậu ấy có được sự tự tin như bây giờ, không ai có thể ngăn được cậu ấy”.
Mourinho khẳng định M.U sẽ không buông cúp FA
Jose Mourinho khẳng định M.U sẽ bước vào trận đấu với Blackburn tại cúp FA chủ nhật này với tinh thần nghiêm túc nhất.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X