Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba nhận hưởng lợi từ phi vụ thế kỷ của Neymar

Thứ Năm 17/08/2017 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dỡ bỏ được cái mác cầu thủ đắt giá nhất thế giới, tiền vệ người Pháp của MU đương nhiên như trút đi áp lực ngàn cân và trở nên thanh thoát hơn ở đôi chân cũng như cái đầu.

Trở về Old Trafford với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng, Paul Pogba gánh trên vai biết bao kỳ vọng và cả những áp lực, soi mói của giới mộ điệu. Công bằng mà nói, tiền vệ người Pháp chỉ có một mùa giải ra mắt Man Utd được coi thành công trên khía cạnh danh hiệu chứ không hoàn toàn ở phương diện thành tích cá nhân, tất cả cũng chỉ vì cái mác như con dao hai lưỡi kia.

Pogba nhan huong loi tu phi vu the ky cua Neymar hinh anh
Pogba trút đi biết bao áp lực sau khi không còn là cầu thủ đăt giá nhất thế giới

Tuy nhiên mọi chuyện nay đã khác khi chỉ vỏn vẹn một năm sau, Pogba đã “được” Neymar soán ngôi vị cầu thủ đắt giá nhất thế giới, thậm chí với mức phí cao đến hơn gấp đôi (198 triệu bảng). Chính vì vậy, giờ thì cựu ngôi sao Juventus đã nhẹ gánh áp lực đi rất nhiều để chỉ còn tập trung vào chuyên môn và hướng đến những thành công cùng Quỷ Đỏ thành Manchester.

Pogba chia sẻ: “Mùa trước, câu hỏi đầu tiên mà bất kỳ ai đặt ra cho tôi cũng sẽ là về giá trị chuyển nhượng của mình. Giờ đây, tất cả chỉ xoay quanh chuyện bóng đá trên sân cỏ mà thôi. Bao nhiêu đó cũng đủ để hiểu mọi thứ đã thay đổi tốt hơn như thế nào.”

“Tôi thật ra lúc nào cũng tự tin ở bản thân. Tôi luôn nỗ lực hết mình và giờ đã sang mùa thứ hai. Tôi hiểu nhiều hơn về Premier League và thích nghi tốt hơn với cả tập thể. Quay trở lại đây thực sự là một niềm hạnh phúc khi tôi có thể hoàn thành giấc mơ khi xưa của mình và không phải bỏ lỡ thêm bất cứ khoảnh khắc nào với Man Utd nữa.”

Pogba đã mở màn mùa giải mới đầy hứa hẹn dành cho mình một cách ấn tượng, với cú sút xa làm bàn ấn định chiến thắng MU 4-0 West Ham. Mới đây, anh cũng lọt vào danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất Europa League 2015-16 và sẽ cạnh tranh danh hiệu này với hai người đồng đội Ibrahimovic, Mkhitaryan.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X