Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba lên tiếng về chấn thương gặp phải

Chủ Nhật 11/03/2018 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pogba chấn thương nhưng không quá nghiêm trọng, cầu thủ người Pháp có thể ra sân trong trận đấu với Sevilla.

 

Trong trận tiếp Liverpool tại vòng 30 Premier League, NHM M.U đã rất bất ngờ khi Paul Pogba không có tên trong danh sách thi đấu. Mourinho sau đó đã phải lên tiếng chấn an NHM, ông khẳng định Pogba chấn thương và không thể ra sân trước Liverpool: “Cậu ấy dính chấn thương trong buổi tập gần nhất của M.U, cậu ấy không kịp bình phục để ra sân trong trận tiếp Liverpool”.
Pogba chan thuong lo tran dau voi Liverpool

Pogba chấn thương lỡ trận đấu với Liverpool

Khi được hỏi về ngày trở lại của cầu thủ sinh năm 1993, Mourinho tiếp tục: “Cậu ấy dính chấn thương ở chân, đó là thông tin duy nhất mà tôi nhận được từ đội ngũ y tế. Còn việc cậu ấy gặp vấn đề gì, nghiêm trọng hay không và phải nghỉ thi đấu bao lâu thì tôi còn phải tham khảo thông tin từ đội ngũ y tế”.

Những lời phát biểu của Mourinho khiến NHM M.U rất lo lắng, họ sợ rằng Pogba chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tuy nhiên, phát biểu trên mạng xã hội Instagram, cầu thủ người Pháp khẳng định: “Tôi đã sẵn sàng trở lại”. Dù chỉ nói rất ngắn gọn, nhưng CĐV Quỷ đỏ đã cảm thấy thở phào. Pogba không gặp vấn đề quá nghiêm trọng và đã sẵn sàng ra sân trở lại.
Pogba

Pogba chấn thương nhưng không quá nghiêm trọng

Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1993 sẽ ra sân trở lại trong trận tiếp Sevilla ở lượt về vòng 1/8 Champions League, ở lượt đi Quỷ đỏ để đối thủ cầm hòa 0-0 bởi vậy họ rất cần một chiến thắng để giành vé vào tứ kết. Việc Pogba bình phục và có thể ra sân trở lại rất quan trọng với Mourinho, bởi ngôi sao 24 tuổi là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man đỏ ở thời điểm hiện tại.

Ở trận đấu với Liverpool, dù Pogba chấn thương và không ra sân thì M.U vẫn giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Rashford là người hùng của Man đỏ với cú đúp chỉ trong vòng 10 phút. Các chân sút của The Kop không ghi bàn trên sân Old Trafford, thay vào đó Eric Bailly là người phản lưới nhà. M.U xây chắc vị trí thứ 2 trên BXH và nới rộng cách biệt với Liverpool lên thành 5 điểm.

Phong độ của Paul Pogba ở Premier League 2017/18

Phong độ của Paul Pogba ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X