Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba lên tiếng bênh vực Donnarumma

Thứ Hai 19/06/2017 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng bênh vực thủ môn Donnarumma sau khi anh từ chối gia hạn hợp đồng với AC Milan.

 

Cách đây không lâu, thủ môn Donnarumma đã quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với AC Milan. Ngôi sao người Italia sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2018. Như vậy là đội bóng thành Milan sẽ không thu về bất kỳ khoản tiền nào từ cầu thủ 18 tuổi. Theo giới chuyên môn, Real Madrid đứng sau vụ này. Cụ thể, Los Blancos đã đàm phán với Mino Raiola, người đại diện của thủ môn người Italia. Chính Raiola muốn Donnarumma từ chối gia hạn với AC và thủ thành này đã làm theo đề nghị từ người đại diện. Nhiều khả năng sao trẻ người Italia sẽ đến Real theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2018.
Pogba len tieng benh vuc thu mon Donnarumma hinh anh
Donnarumma bị NHM quay lưng sau khi từ chối gia hạn với AC
Việc thủ môn Gianluigi Donnarumma từ chối gia hạn với AC khiến NHM đội bóng này cảm thấy rất phẫn nộ. Làn sóng phản đối cầu thủ 18 tuổi diễn ra trên diện rộng. Họ tố cáo ngôi sao người Italia “ăn cháo đá bát” khi phản bội đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình. Trong trận đấu giữa U21 Đan Mạch và U21 Italia, NHM đã ném tiền giả xuống đúng vị trí mà Donnarumma đang đứng. Trên các khán đài họ còn hô vang “Dollarumma”. Đây là những động thái mỉa mai hành động từ chối gia hạn hợp đồng của Donnarumma với AC Milan.
AC Milan nhắm sao Man City thay Donnarumma
Theo tờ Sunday Express, AC Milan đã nhắm thủ môn Joe Hart của Manchester City để thay thế cho sự ra đi của Gianluigi Donnarumma.
Thậm chí gia đình của Donnarumma còn bị đe dọa. Chứng kiến những gì cầu thủ trẻ người Italia đang gặp phải, tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng. Anh khẳng định NHM hãy công bằng với sao trẻ 18 tuổi. Cầu thủ đang khoác áo M.U viết trên Twitter cá nhân: “Donnarumma sẽ trở thành thủ môn tốt nhất trên thế giới, hãy công bằng với cậu ấy”. Trước đó, Pogba cũng phải nhận rất nhiều áp lực với giá chuyển nhượng cao nhất thế giới. Nhiều người cho rằng ngôi sao người Pháp không xứng đáng với giá 89 triệu bảng.
Pogba len tieng benh vuc thu mon Donnarumma hinh anh 2
Pogba bênh vực Donnarumma
Pogba rất hiểu những áp lực khi không làm hài lòng NHM, và việc anh lên tiếng bảo vệ Donnarumma cũng là điều dễ hiểu. Ngôi sao người Italia vẫn còn rất trẻ và người ta đang sợ rằng áp lực sẽ khiến cầu thủ này bị đánh gục. Donnarumma được cho là sự thay thế hoàn hảo cho Buffon ở ĐT Italia, nhưng hành động từ chối gia hạn với AC khiến anh mất điểm trong mắt khá nhiều CĐV Italia.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X