Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba trở thành trợ lý cho HLV Solskjaer tại MU

Thứ Hai 26/10/2020 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận gặp Chelsea vừa qua, sóng truyền hình ghi lại cảnh Pogba đóng vai trợ lý ngôn ngữ bất đắc dĩ cho HLV Solskjaer

 Pogba làm trợ lý ngôn ngữ bất đắc dĩ tại MU

Trận đấu với Chelsea vừa qua đánh dấu màn ra mắt của tân binh Cavani trong màu áo MU. Phút 58, anh được tung vào sân thay cho Daniel James.

Trước khi chân sút 33 tuổi vào sân, HLV Solskjaer có những dặn dò với cậu học trò. Song, vấn đề nằm ở chỗ giữa cả hai xảy ra bất đồng ngôn ngữ. 

Thuyền trưởng MU chỉ có thể giao tiếp bằng tiếng Anh và tiếng Na Uy. Trong khi đó, Cavani đều không hiểu cả hai ngoại ngữ này. Trong bối cảnh ấy, Pogba trở thành trợ lý ngôn ngữ bất đắc dĩ cho HLV Solskjaer để truyền tải những thông điệp ông muốn nhắn nhủ cho tiền đạo người Uruguay.

 Pogba làm trợ lý ngôn ngữ bất đắc dĩ tại MU hình ảnh
Pogba trở thành phiên dịch bất đắc dĩ khi Cavani và HLV Solskjaer bất đồng ngôn ngữ.

Khoảnh khắc trên đã được sóng truyền hình ghi lại. Theo các chuyên gia đọc khẩu hình tại Anh, Pogba phiên dịch cho Cavani bằng tiếng Pháp. Tiền đạo sinh năm 1987 khá thành thạo ngoại ngữ này khi có tới 7 năm thi đấu cho PSG.

Việc Cavani gặp khó về ngôn ngữ khi chuyển tới Premier League không phải trường hợp hiếm gặp. Tại Chelsea, tân binh Thiago Silva cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi không giỏi tiếng Anh. Thậm chí, trung vệ người Brazil phải nhờ tới Jorginho dạy gia sư để có thể sớm hòa nhập với môi trường mới.

Rộ tin Pogba từ giã ĐT Pháp vì Tổng thống Macron
Một vài nguồn tin quốc tế đăng tải câu chuyện gây sốc, Paul Pogba từ giã ĐT Pháp vì mâu thuẫn với lãnh đạo đất nước.
Paul Ince: Đã đến lúc Pogba chia tay MU
Huyền thoại Paul Ince cho rằng Pogba không còn là gì ngoài một vấn đề ở Man United và đã đến lúc rời khỏi sân Old Trafford.
HLV PSG: “Pogba là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới!”
Trước thềm cuộc đụng độ giữa Paris Saint-Germain và Manchester United, HLV Thomas Tuchel đưa ra đánh giá Paul Pogba là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất...
ẢNH: Pogba đầu têu đồng đội bắt nạt Cavani
Pogba đầu têu 1 nhóm cầu thủ liên tục chọc ghẹo Cavani trong buổi tập mới đây của MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X