Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba là tiền vệ hay nhất Premier League"

Thứ Hai 09/10/2017 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo phóng viên James Robson của tờ Manchester Evening News, Pogba xứng đáng được xem là tiền vệ hay nhất Premier League.
Pogba la tien ve hay nhat Premier League hinh anh
Pogba tỏa sáng rực rỡ ở M.U trước khi gặp chấn thương

Man United hiện đang không có Pogba trong đội hình. Cầu thủ người Pháp gặp phải chấn thương khá đáng tiếc ở trận đấu với Basel tại Champions League hồi tháng trước và được dự đoán phải ngồi ngoài khá lâu.

Trước khi bị dính chấn thương, Pogba là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của Quỷ đỏ. Anh ghi được 2 bàn sau 4 trận đầu tiên ở Premier League. Và phóng viên James Robson cho rằng cầu thủ người Pháp sở hữu những đặc điểm tương tự với David Silva và Kevin de Bruyne của Man City.

Khi được hỏi về đội hình kết hợp tốt nhất của Man United và Man City, Robson chia sẻ rằng: “Mọi thứ còn phụ thuộc vào hệ thống sử dụng. Tôi khó có thể thấy đội hình của Man City mà có bộ ba tiền vệ Pogba, Silva và De Bruyne trong đó.
Sir Alex từng từ chối cơ hội chiêu mộ Zidane cho M.U
Theo lời cựu chủ tịch Martin Edwards của Man United, Sir Alex Ferguson từng từ chối cơ hội chiêu mộ Zinedine Zidane vì ưu tiên Eric Cantona hơn.

“Cá nhân tôi sẽ đưa Pogba vào đội hình hơn là bất kỳ tiền vệ nào khác ở Premier League. Cậu ấy làm được những điều mà không tiền vệ nào khác làm được. Cậu ấy có một chút của Silva, một chút của De Bruyne, của Matic và cả Fernandinho nữa”.

Man City cũng từng quan tâm đặc biệt tới Pogba trước khi cầu thủ này trở lại Man United với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng vào năm ngoái. Và Robson mới đây đã lên tiếng lý giải tại sao The Citizens không quyết định chơi đến cùng với Quỷ đỏ ở thương vụ này.

“Man City không còn quan tâm tới Pogba khi Pep Guardiola lên nắm quyền. Thay vào đó, họ theo đuổi Gundogan. Có lẽ Pogba mất bóng hơi thường xuyên và Guardiola không thích điều đó”.

Cuối tuần này, Man United sẽ trở lại với chiến dịch Premier League bằng chuyến hành quân đến sân Liverpool. Ở trận đấu này, Quỷ đỏ không những vắng Pogba mà Fellaini cũng sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương gặp ở đội tuyển Bỉ. Sự lựa chọn của HLV Jose Mourinho bị giới hạn hơn khá nhiều và cùng với đó là cả những lựa chọn về chiến thuật. Liverpool không phải tay mơ và trận đấu này có thể xem là một bài test cực kỳ khó khăn dành cho đội bóng thành Manchester.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X