Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba là điểm yếu của M.U"

Thứ Hai 11/09/2017 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Charlie Adam khẳng định tiền vệ Paul Pogba là điểm yếu của M.U ở trận hòa 2-2 với Stoke City.

 

M.U có chuyến làm khách được dự đoán là khó khăn trước Stoke City trong khuôn khổ vòng 4 Premier League. Trong 3 lần làm khách gần nhất ở sân Bet365 Quỷ đỏ đều không thể giành chiến thắng, và thực tế trên sân đã diễn biến đúng như vậy. M.U bị thủng lưới trước sau đó vượt lên dẫn trước 2-1, nhưng rồi sự mất tập trung ở hàng thủ khiến họ để đối thủ cầm hòa 2-2. Trận hòa này không ảnh hưởng đến ngôi đầu của Quỷ đỏ, song họ đã đứt mạch 3 trận thắng liên tiếp và để Man City bắt kịp về mặt điểm số trên bảng xếp hạng.
Tien ve Paul Pogba la diem yeu cua MU hinh anh
Pogba chơi không quá ấn tượng ở trận gặp Stoke City
Tiền vệ Charlie Adam khẳng định tiền vệ Paul Pogba là điểm yếu của M.U ở trận hòa 2-2 với Stoke City: “Chúng tôi đã tìm ra được điểm yếu của M.U, đó là sự liên kết giữa Matic và Pogba. Tôi phải thừa nhận rằng Pogba là một cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng đôi lúc cậu ấy bị cuốn vào trái bóng, những tình huống xử lý màu mè của cậu ấy nếu thất bại sẽ giúp chúng tôi chuyển hóa thành những pha phản công nhanh. Đội bóng đã khai thác vào điểm yếu này, Matic dù có cố gắng đến mấy cũng không thể ngăn cản việc chúng tôi có quá nhiều những cầu thủ tham gia tấn công”.
Pogba và các đồng đội tuyển Pháp mặc phong cách ngày hội quân
Trong ngày hội quân ở Clairefontaine, Paul Pogba và các đồng đội tuyển Pháp ăn mặc sành điệu, mang phong cách của một ban nhạc đang tới buổi thử giọng chứ...
“Matic đã chơi tốt nhưng rõ ràng việc Pogba thường xuyên để mất bóng khiến cậu ấy không thể sửa sai cho người đồng đội của mình. Với những gì đã thể hiện, chúng tôi xứng đáng có được trận hòa 2-2. Những phút cuối trận họ đã tạo ra sức ép rất lớn nhưng đội bóng đã đứng vững. Chúng tôi đã đánh bại Arsenal và cầm hòa M.U, Stoke City đang cho thấy chúng tôi là đối thủ không dễ bị đánh bại ở mùa giải này”, Charlie Adam tiếp tục.
Tien ve Paul Pogba la diem yeu cua MU hinh anh 2
 Pogba nên tiết chế lại phong cách chơi bóng của mình
Rõ ràng, tiền vệ Pogba đang chơi tốt ở mùa giải này, nhưng những lời phát biểu của Charlie Adam không phải không có cơ sở. Cầu thủ người Pháp thường xuyên lạm dụng kỹ thuật cá nhân để qua mặt đối phương, và những tình huống anh để mất bóng khiến hàng thủ Quỷ đỏ phải đối mặt với rất nhiều sự nguy hiểm. Có lẽ Pogba nên tiết chế cái tôi của mình để tránh việc khiến các đồng đội rơi vào tình cảnh khó khăn.

Lê Hường (TTVN)


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X