Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Pogba ký vào áo đấu số 6 của M.U

Thứ Bảy 30/07/2016 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Động thái mới nhất của Pogba cho thấy tiền vệ người Pháp gần như chắc chắn gia nhập Manchester United trong hè này.

Paul Pogba được giới truyền thông Anh khẳng định đang tiến rất gần đến Manchester United. Bằng chứng là tiền vệ người Pháp vui vẻ ký tặng vào chiếc áo đấu của M.U khi một cổ động viên đề nghị. Điều đáng nói trên chiếc áo đấu đó in tên của Pogba và số 6 - số áo được xem là Mourinho cố tình bỏ trống tại M.U để dành riêng cho tiền vệ 23 tuổi này.
Paul Pogba roi Juventus hinh anh
Pogba ký vào áo đấu số 6 mang tên mình của M.U

Với động thái trên, nhiều người cho rằng Pogba gần như chắc chắn là tân binh thứ tư của M.U dưới thời Jose Mourinho sau những Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan và Zlatan Ibrahimovic. Giới truyền thông Anh trước đó đã đăng tải thông tin cho biết M.U và Juventus đã đạt được thỏa thuận trong thương vụ Pogba.
Cụ thể, M.U sẽ phải trả 100 triệu bảng để đưa Pogba trở lại Old Trafford. Trong đó, 20% khoản tiền chuyển nhượng sẽ thuộc về Mino Raiola, người đại diện của Pogba. Tiền vệ người Pháp sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 290.000 bảng mỗi tuần.
Sau khi những thông tin trên được công bố, Mino Raiola từng đăng tải trên Twitter cá nhân cho biết tất cả chỉ là dối trá. Nhưng với hành động mới nhất của Pogba, có lẽ dòng trạng thái đó chỉ là "chiêu" của Mino Raiola để đánh lạc hướng dư luận.

►  Xem thêm kết quả C1 và bảng xếp hạng Cup C1 chính xác nhất
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X