Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba không xứng đáng được Mourinho nuông chiều

Thứ Bảy 24/02/2018 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jamie Carragher đứng về phía HLV người Bồ Đào Nha trong vụ lục đục nội bộ hiện tại ở Old Trafford.

Ngay trong giai đoạn cam go của các chiến dịch trong mùa giải, nội bộ Man Utd bất ngờ có dấu hiệu lục đục và rạn nứt bởi mối quan hệ giữa hai nhân tố quan trọng nhất – Jose Mourinho và Paul Pogba, với mâu thuẫn chủ yếu phát sinh từ quyết định sử dụng ngôi sao người Pháp ở trung tâm hàng tiền vệ hai người của HLV Bồ Đào Nha, thay vì để học trò thỏa sức dâng cao tự do tấn công.

Pogba khong xung dang duoc Mourinho nuong chieu hinh anh
Paul Pogba và HLV Jose Mourinho

Với tất cả chỉ xoay quanh vị trí phù hợp nhất mà vẫn đảm bảo lợi ích cân bằng đội hình cho cả tập thể Quỷ Đỏ, dư luận hiện tại cũng đang chia ngả giữa hai phe đứng về hoặc Mourinho và hoặc Pogba. Jamie Carragher đơn giản chọn Mourinho và chỉ trích kịch kiệt Pogba trước trận đại chiến MU vs Chelsea dù rằng tiền vệ người Pháp chắc chắn sẽ được sử dụng (một cách bất đắc dĩ).

Phát biểu của huyền thoại Liverpool: “Đồng ý rằng vị trí tốt nhất cho Pogba là lệch trái trong hàng tiền vệ ba người như những thành công thời còn khoác áo Juventus, và Mourinho cũng đã không ít lần sử dụng cậu ta như vậy. Tuy nhiên, tự do hơn cho Pogba cũng đồng nghĩa hàng phòng ngự của Man Utd sẽ thiếu hụt đi sự bảo vệ cần thiết.”

“Cậu ta muốn mình được như Kevin De Bruyne ở Man City, nhưng Pep Guardiola có cho cậu ấy chơi tự do thỏa thích không? Không. Pep có miễn trừ trách nhiệm phòng ngự cho De Bruyne không? Không. Đây là chúng ta đang nói về tiền vệ hay nhất nước Anh thời điểm hiện tại đó, vậy thì tại sao Pogba phải được ưu ái khác biệt chứ?”

“Đừng quên rằng sự xuất sắc của De Bruyne không chỉ nằm ở vai trò nhạc trưởng của cậu ấy với những bàn thắng và đường kiến tạo, bởi lẽ hai mùa giải qua, cậu ấy còn chạy và tắc bóng nhiều hơn hẳn Pogba. Nếu đến De Bruyne vẫn còn phải vì tập thể như vậy, hà cớ gì Pogba được làm trung tâm của một đội bóng chứ? Cậu ấy không xứng đáng được Mourinho nuông chiều và xây dựng lối chơi xung quanh mình.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X