Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps: “Pogba không thể hạnh phúc ở MU lúc này!”

Thứ Ba 10/11/2020 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Pháp là Didier Deschamps nói rằng ông không cảm thấy Paul Pogba hài lòng với tình hình hiện tại ở Man United.

Cầu thủ 27 tuổi này đã có phong độ tốt trên ĐTQG nhưng phải vật lộn ở CLB chủ quản.

Pogba bị thất sủng ở MU

Deschamps Paul Pogba không thể hạnh phúc ở MU lúc này! hình ảnh
Tình hình Paul Pogba ở MU chưa khởi sắc

Mùa giải 2020-21 chứng kiến Paul Pogba chật vật để tìm được một suất đá chính trên đội 1 MU. Những vấn đề chấn thương và thể lực hạn chế sau khi nhiễm Covid-19 đã góp phần vào việc trên.

Pogba chỉ chơi trọn 90 phút có 2 lần cho MU trong mùa giải này ở các trận với Tottenham và Arsenal ở Premier League. Bàn thắng duy nhất của anh cho đến nay là vào lưới Brighton ở Carabao Cup.

Tuy nhiên, Pogba thường chơi tốt khi lên ĐT Pháp bao gồm đợt tập trung tháng 10 vừa qua. Dù vậy, HLV Didier Deschamps thừa nhận học trò không ở trạng thái tốt nhất vào lúc này.

Deschamps nói về học trò

Deschamps va MBappe
Deschamps hiểu được vấn đề của học trò

Deschamps nói trong một cuộc họp báo: “Tôi không có lời khuyên nào dành cho Pogba. Cậu ấy biết rõ về mọi thứ. Đã một thời gian kể từ khi cậu ấy sắm vai chính cho CLB của mình.”

“Pogba đang ở trong tình huống không thể hài lòng với thời gian thi đấu và vị trí của mình ở Manchester United. Cậu ấy không ở trong thời kỳ sung sức nhất. Các chấn thương lần lượt đến và Covid-19 cũng góp phần vào đó. Cậu ấy cần tìm được nhịp điệu.”

“Tháng trước, các trận đấu của Pogba diễn ra khá tốt và ổn định mặc dù thiếu tốc độ. Cậu ấy vẫn được chơi sau đó, nhưng bạn không thể nói rằng cậu ấy hạnh phúc. Không hề dễ dàng cho các cầu thủ trong hoàn cảnh đó.”

“Tôi sẽ nói chuyện với Pogba. Cậu ấy sẽ nói với tôi những điều nhất định, cảm giác của mình. Tôi cũng sẽ nói với cậu ấy những gì tôi nhìn thấy và cảm nhận được.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X