Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Thấy Real không ổn, Pogba quay ngoắt và chuẩn bị gia hạn với MU

Chủ Nhật 22/09/2019 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những diễn biến hấp dẫn tiếp tục diễn ra trên thị trường chuyển nhượng, khi tiền vệ Paul Pogba khả năng sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford.


Pogba không còn có ý định ra đi
 

Được đồn đoán sẽ gia nhập hết Real Madrid, Barcelona tới Juventus ở mùa hè vừa qua, rốt cuộc tiền vệ người Pháo vẫn ở lại Nhà hát của những giấc mơ, chờ thời ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Nhưng theo thông tin mới nhất được báo chí Anh săn được, Paul Pogba đã không còn ý định dứt áo ra đi.
 
Theo đó, nhà vô địch World Cup 2018 sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán và gia hạn hợp đồng cùng Man United. Người đại diện Mino Raiola có mối quan hệ tốt với Ed Woodward, và đã thuyết phục thân chủ của mình nên ở lại Old Trafford. MU sau khi gia hạn với David De Gea và Victor Lindelof, tất nhiên không muốn chia tay bất kỳ ngôi sao nào của mình.

Tiền vệ Paul Pogba sẵn sàng gia hạn hợp đồng với MU hình ảnh

Tiền vệ Paul Pogba muốn ở lại MU


Sở dĩ Pogba suy nghĩ lại, bởi cho dù Real Madrid được cho là muốn có anh, nhưng những lời đề nghị chính thức từ HLV Zidane chưa bao giờ tới. Không những vậy, chiến lược gia người Pháp còn đang đối mặt tương lai không rõ ràng, sau thất bại bẽ bàng trước PSG giữa tuần qua.
 
Hiện nay, tiền vệ Paul Pogba vẫn chưa hoàn toàn lấy lại thể trạng tốt nhất vì chấn thương mắt cá, và sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận đấu thuộc vòng 6 – khi Man United chạm trán với West Ham.

VIDEO: Karius làm trò hề với sai lầm ngớ ngẩn

 

Sao MU vô địch châu Âu giải nghệ ở tuổi 31
Sau khoảng thời gian dài vật lộn với thể trạng của mình, rốt cuộc tiền vệ Anderson cũng nói lời từ giã sân cỏ.
MU tiếp tục vắng 3 trụ cột trong chuyến làm khách trước West Ham
Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận rằng Anthony Martial, Paul Pogba và Luke Shaw đều sẽ bỏ lỡ chuyến hành quân của Manchester United tới sân West Ham vào cuối...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X