Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba không có mối liên hệ nào với Chelsea

Thứ Bảy 12/07/2014 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của tiền vệ Pogba khẳng định, thân chủ của mình chỉ đến Luân Đôn để du lịch chứ không hề có mối liên hệ nào với Chelsea như những gì mà báo chí đồn thổi.

Thời gian gần đây, Pogba đang là đề tài nóng bỏng để báo chí khai thác. Chỉ trong vòng 2 tuần trở lại đây, nhưng tin tức liên quan đến tương lai của tiền vệ người Pháp  đã được cánh phóng viên xới tung.
 

Pogba đang được nhiều đội bóng lớn săn đón

Mới đây, Pogba đã bị cánh phóng viên bắt gặp chụp hình với một fan hâm mộ tại Luân Đôn. Tất cả, đã dấy lên tin tức khi cho rằng Pogba đến đây để có những thỏa thuận với Chelsea. Tuy nhiên, ngay lập tức người đại diện của Pogba, Mino Raiola đã bác bỏ thông tin này. Mino Raiola  cho biết, thân chủ của mình chưa hề có một thỏa thuận nào với Chelsea cả, anh ấy chỉ đến Luân Đôn để du lịch.

“Mọi thứ đang diễn ra thật hoàn hảo tại Juventus, không có một cuộc gặp gỡ hay một kế hoạch nào cả, nên chúng tôi không có gì để nói” - Mino Raiola phát biểu trên Tuttosport.

“Sự quan tâm của Chelsea ư? Bạn có nghĩ rằng chúng tôi đang làm việc với The Blues chỉ vì Paul đang ở Luân Đôn không? Đó chỉ là sự tưởng tượng mà thôi.” - Mino Raiola khẳng định Pogba không có mối liên hệ nào với Chelsea.

Những lời nói của Mino Raiola sẽ khiến những câu lạc bộ như: PSG, Monaco và đặc biệt là Real như mở cờ trong bụng vì họ vẫn còn cơ hội sở hữu một cầu thủ trẻ xuất sắc bậc nhất châu Âu thời điểm này.

Hiện tại, mức giá chuyển nhượng của Pogba tương đối cao, sau khi có 2 mùa giải ấn tượng cùng Juventus và đặc biệt là thi đấu rất thành công ở World Cup 2014, Pogba đang được Juventus đẩy giá lên tới 60 triệu euro./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X