Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: “Kante giỏi đấy, nhưng có ghi nhiều bàn thắng bằng tôi không?”

Thứ Hai 17/04/2017 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paul Pogba của M.U cảm thấy rất khó chịu khi bị so sánh với Kante và đã phản pháo những lời chỉ trích của giới truyền thông nhắm vào anh.

Ở mùa giải này, tiền vệ Paul Pogba đã quay trở lại mái nhà xưa Old Trafford với mức phỉ kỷ lúc 89 triệu bảng. Người đồng đội của Pogba ở tuyển Pháp, N’Golo Kante cũng thay màu áo khi ký hợp đồng với Chelsea từ Leicester City. Hoàn toàn dễ hiểu khi có sự so sánh giữa 2 cầu thủ đồng hương, cùng thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm này.
 
Kante đang hướng đến chức vô địch Premier League cùng Chelsea và được đánh giá là ứng cử viên cho danh hiệu cầu thủ của năm. Còn tiền vệ Paul Pogba lại thường xuyên phải nhận những lời chỉ trích vì chưa thể hiện xứng tầm với những gì Man Utd đã phải bỏ ra. Quá tức giận, cầu thủ người Pháp đã lên tiếng đáp trả lại những lời phê phán nhắm vào mình.
Pogba Kante gioi day, nhung co ghi nhieu ban thang bang toi khong hinh anh
Tiền vệ Paul Pogba khó chịu vì bị so sánh với Kante
“Tôi nghe mọi người nói Kante là một cầu thủ hàng đầu” – tiền vệ Paul Pogba phát biểu trên Sky Sports. “Tôi đồng ý với điều đó, rằng anh ấy là một tiền vệ xuất sắc. Nhưng Kante không ghi quá nhiều bàn thắng phải không? Họ nói về những gì anh ấy làm được trên sân, cướp bóng, chuyền bóng và tạo nên lối chơi. Tuy nhiên tôi cũng đang cố gắng để làm những điều đó.”
 
"Tôi ghi được nhiều bàn thắng hơn Kante nhưng họ vẫn nói anh ấy làm điều này, điều khác. Nếu bạn muốn nói về việc ghi bàn, bạn nên đánh giá mọi tiền vệ theo cùng một góc nhìn. Nhưng mọi người chỉ thích nói về chuyển nhượng và tiền. Đó đâu phải là lỗi của tôi. Việc chuyển nhượng đã xong và chúng ta không nên nói về điều này nữa. Hãy tập trung vào những gì diễn ra trên sân cỏ và nói về bóng đá.”
 
Bên cạnh đó, tiền vệ Paul Pogba cũng tỏ ra khó chịu khi truyền thông soi mói chuyện tóc tai của anh. Pogba cho biết: “Người ta có thể nói bất cứ điều gì về tôi, nhưng so sánh giữa cắt tóc với bóng đá thì có liên quan gì chứ? Chúng ta không thể gộp những điều này làm một. Tôi yêu bóng đá không phải về tiền, về kiểu tóc hay điệu nhảy. Các CĐV muốn thấy những bàn thắng đẹp mắt, những trận đấu tuyệt vời và tất cả những điều tương tự như vậy.”

Ở mùa giải này, Paul Pogba và N'Golo Kante đã gặp nhau tổng cộng 3 lần với 2 chiến thắng nghiêng về cầu thủ Chelsea. Tuy nhiên ở trận đấu gần nhất, M.U của Pogba đã xuất sắc hạ gục Chelsea của Kante với tỷ số 2-0.

Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X