Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: "Griezmann có chuyển đến Man City tôi vẫn ủng hộ"

Chủ Nhật 25/06/2017 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paul Pogba khẳng định anh ủng hộ bất cứ quyết định gì của Antoine Griezmann, kể cả chuyển đến Man City.

kỳ chuyển nhượng Hè 2017, M.U đã rất quyết tâm trong việc chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann nhưng không thành công. Nguyên nhân là Atletico bị cấm chuyển nhượng ở Hè này và ngôi sao người Pháp muốn ở lại tiếp tục cống hiến cho đội bóng thành Madrid. Tiền vệ Paul Pogba rất buồn khi không được chơi bóng bên cạnh đồng đội ở ĐT Pháp, nhưng anh cho rằng mình sẽ ủng hộ bất cứ quyết định gì của Antoine Griezmann, kể cả chuyển đến Man City.
Pogba Griezmann co chuyen den Man City toi van ung ho hinh anh
Griezmann không thể chuyển đến M.U
Pogba nói với Telefoot : "Griezmann là một trong những người bạn thân thiết nhất của tôi ở ĐT Pháp. Tôi rất muốn được chơi bóng bên cạnh anh ấy ở M.U, nhưng rất tiếc ước nguyện của tôi không trở thành hiện thực. Tôi ủng hộ những quyết định của anh ấy, tôi tin vào sự lựa chọn của Griezmann. Là một người bạn, tôi luôn lắng nghe và tôn trọng những quyết định của anh ấy, nếu Griezmann có chuyển đến Man City tôi cũng ủng hộ”.
FIFA công bố kết quả điều tra thương vụ Pogba đến M.U
Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) mới đây đã làm rõ thương vụ Paul Pogba tới Man United. Và trong thương vụ này, bên mua là M.U được xác định là trong sạch và...
Nói về mùa giải vừa qua, tiền vệ Pogba khẳng định: “Mùa giải đầu tiên của tôi khi quay trở lại Old Trafford kết thúc với 3 danh hiệu, điều quan trọng nhất là đội bóng đã trở lại Champions League. Mục tiêu của tôi khi tới đây là giúp đội bóng giành vé dự đấu trường lớn nhất châu Âu và tôi đã thành công. Mùa tới, mục tiêu của chúng tôi là vô địch Premier League và tiến thật sâu ở Champions League. Tôi nghĩ rằng với đội hình hiện tại cộng thêm việc đội bóng đang đưa về thêm những tân binh chất lượng, M.U đủ sức hoàn thành mục tiêu của mình”.
Pogba Griezmann co chuyen den Man City toi van ung ho hinh anh 2
Pogba ủng hộ mọi quyết định của Griezmann
Paul Pogba của M.U cũng đánh giá rất cao HLV Jose Mourinho: “Ông ấy có ảnh hưởng rất lớn đến phong độ của tôi ở mùa giải vừa qua. Tôi đã lắng nghe ông ấy muốn gì từ mình và cố gắng đáp ứng điều đó. Tôi vui mừng khi biết rằng mình đã làm ông ấy hài lòng. Tôi biết mình phải cố gắng nhiều hơn ở mùa giải tới. Tôi sẽ cố gắng cùng M.U chinh phục những danh hiệu lớn ở mùa giải 2017/18”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X