Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba gia nhập M.U ngay trong hôm nay?

Thứ Tư 27/07/2016 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Italia đưa tin, thương vụ Paul Pogba đến M.U sẽ được chốt trong ngày hôm nay.


Cách đây không lâu, Juventus đã xác nhận chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Gonzalo Higuain từ Napoli với mức giá vào khoảng 90 triệu euro. Để cân bằng thu chi, đội bóng thành Turin buộc phải bán đi một trong những ngôi sao của mình. Ngay sau sự kiện này, tờ báo hàng đầu Italia - Gazzetta dello Sport đã khẳng định người đại diện của tiền vệ Paul Pogba
- siêu cò Mino Raiola sẽ bay đến Manchester để thống nhất những điều khoản cuối cùng.
Tien ve Paul Pogba hinh anh
M.U rất muốn có tiền vệ Pogba
Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định M.U đã chính thức chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1993 với mức giá vào khoảng 110 triệu euro. Nhưng thương vụ này đã bị Mino Raiola, người đại diện của cầu thủ người Pháp ngăn cản. Cụ thể, Quỷ đỏ đã cử người sang Mỹ, nơi Pogba đang nghỉ hè để kiểm tra y tế nhưng ông Mino Raiola đã ngăn cản cuộc kiểm tra được tiến hành.
Sao Juventus gia nhập Premier League trước cả Pogba
(Bongda24h.vn) – West Ham đang tính gây sốc với Mario Mandzukic, tiền đạo người Croatia đang có chỗ đứng bấp bênh ở thành Turin.
Tuy nhiên, sau khi mua thành công Higuain, Juventus quyết định bán Pogba để cân bằng thu chi. Đây là thông tin vui với đội bóng chủ sân Old Trafford, bởi thương vụ Pogba tới M.U đã được NHM Quỷ đỏ chờ đợi quá lâu rồi. Trong ngày hôm nay, M.U sẽ chính thức đàm phán với cầu thủ người Pháp. Khả năng vụ việc được thông qua trong 24 giờ tới là cực cao.
Tien ve Paul Pogba hinh anh 2
Hôm  nay chốt vụ Pogba trở lại M.U?
Với việc chiêu mộ tiền vệ người Pháp, Quỷ đỏ sẽ có 4 tân binh chất lượng ở mùa giải mới cùng với Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan và Zlatan Ibrahimovic. Đây sẽ là cơ sở quan trọng để Mourinho giúp M.U tìm lại ánh hào quang xưa, giống như thời Sir Alex. Dưới thời Mourinho, M.U đã trải qua hai cuộc giao hữu. Họ thắng Wigan 2-0 và để thua Dortmund 1-4 trên đất Trung Quốc.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X