Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: "Danh hiệu là điều quan trọng nhất, ai thèm nhớ đến kẻ trắng tay"

Thứ Sáu 30/06/2017 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paul Pogba của Man United đã đáp lại những lời chỉ trích nhắm vào anh với tuyên bố, Quỷ đỏ đã giành được 3 danh hiệu ở mùa giải vừa rồi.



Năm đầu tiên kể từ khi trở lại Old Trafford của Pogba là một mùa giải thành công. Cùng với các đồng đội, anh đã giành 3 danh hiệu là chiếc Siêu cup Anh tiền mùa giải, Capital One Cup và Europa League. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng trở lại đấu trường Champions League ở mùa giải tới.
 
Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với tạo chí Esquire, Paul Pogba cho biết: “Tôi chấp nhận những lời chỉ trích cho rằng chúng tôi thi đấu không thực sự tốt, rằng M.U không làm điều này hay điều kia. Nhưng tôi biết rất rõ chúng tôi đã làm được những gì, 3 danh hiệu. Đó là tất cả những gì tôi biết, và nó nói lên rất nhiều điều. Bạn có thể là đội bóng hay nhất thế giới, trình diễn một lối đá tuyệt vời nhưng nếu trắng tay, liệu ai sẽ nhớ đến bạn?”
 
Pogba Danh hieu la dieu quan trong nhat, ai them nho den ke trang tay hinh anh
Paul Pogba là người mở tỷ số trong trận chung kết Europa League

Năm ngoái, Paul Pogba đã phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới khi trở thành chữ ký đắt giá nhất phiên chợ hè (89 triệu bảng). Pogba cho biết mình đã rời Premier League để được thường xuyên thi đấu, nhưng mục tiêu của anh luôn là trở về giải đấu này, dưới màu áo Quỷ đỏ.
 
“Tôi đã rời Manchester để được ra sân, và đó từng là những gì tôi muốn. Nhưng bây giờ, tôi đã trưởng thành hơn và nghĩ rằng mình đã đủ sức để đá chính. Tôi không muốn chờ đợi thêm bất kỳ phút giây nào nữa. Trong tâm trí, tôi luôn nghĩ rằng mình sẽ trở lại để hoàn tất những gì dở dang trong quá khứ. Mẹ của tôi cũng nói rằng, ‘rồi một ngày con sẽ quay lại đó’.”
 
Mới đây, HLV của Juventus là Max Allegri cũng chia sẻ về vụ chuyển nhượng của tiền vệ Paul Pogba. Ông cho biết: “Pogba là một tài năng đặc biệt, cậu ấy có kỹ thuật và sức mạnh tuyệt vời. Nhưng tôi không làm gì để giữ Pogba, sau khi CLB nói cho tôi về số tiền M.U trả cho cậu ấy.”
 
Nemanja Matic: Chìa khóa để Mourinho giải phóng Paul Pogba
Nếu như chiêu mộ thành công Nemanja Matic, HLV Jose Mourinho có thể thoải mái để Paul Pogba chơi lệch trái trong sơ đồ 3 tiền vệ. Đây chính là vị trí mà cầu...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X