Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba cùng đẳng cấp với Messi, Neymar và Ronaldo

Thứ Năm 27/07/2017 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận giao hữu mới đây, Man United đã lần đầu tiên nếm mùi thất bại từ tour du đấu, nhưng HLV Mourinho vẫn có lý do để hài lòng về tiền vệ Paul Pogba.


Ít phút đầu tiên của trận giao hữu giữa Barca và M.U, Quỷ đỏ là những người nhập cuộc tốt hơn và Paul Pogba đã có cơ hội dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Trong thời gian tiếp theo, người ta thấy Pogba di chuyển khắp mặt sân, khi thì anh phất bóng dài cho đồng đội, lúc thì tự mình cầm bóng đột phá từ hai bên cánh, thỉnh thoảng lại quay về ngăn chặn Leo Messi. Một mình Paul Pogba đã làm công việc của rất nhiều đồng đội.
 
Sau trận, HLV Jose Mourinho chia sẻ: “Với Messi hay Neymar, chúng ta chỉ có 1 cầu thủ duy nhất, không có người thứ 2. Suarez, Iniesta, Ronaldo, Kroos, Modric, Pique, Bale cũng vậy, họ là những người độc nhất vô nhị và chúng tôi không thể sở hữu họ, các cầu thủ đó đã thuộc về những CLB khác. Bạn có thể làm việc chăm chỉ để cải thiện đội bóng của mình, nhưng có những cầu thủ đặc biệt mà bạn chẳng tài nào chống đỡ nổi. Bạn chỉ có thể bù đắp sự khác biệt về đẳng cấp bằng một hệ thống chiến thuật riêng biệt, và sau đó có thể giành chiến thắng.”

Pogba voi Messi o tran Barca 1-0 M.U
Paul Pogba tranh bóng với Leo Messi

“Trong bóng đá, có những con người hay hơn phần còn lại. Và trong ngày hôm nay, một cầu thủ của tôi, Paul Pogba đã trình diễn được đẳng cấp đó. Cậu ấy đã cho thấy trình độ của mình. Sẽ rất dễ dàng nếu như bạn so sánh với Real Madrid, với Barcelona, nhưng chúng tôi chỉ có thể gặp họ ở cup châu Âu mà thôi, vì vậy Man United không muốn so sánh mình với những CLB đó. Chúng tôi chỉ muốn so sánh với các CLB Premier League còn lại.”
 
“Ở thời điểm này, bạn phải chấp nhận một thực tế rằng những cầu thủ tốt nhất đang thi đấu cho 2 CLB đó (Real và Barca). Nhưng việc đối đầu với họ mà không gặp bất kỳ áp lực nào là một bài kiểm tra rất tốt cho Man United. Với Barca, họ chỉ thiếu Pique trên băng ghế dự bị, còn Real chỉ không có sự phục vụ của Ronaldo và Ramos. Chính vì vậy, rất tuyệt khi có thể chạm trán với những đội bóng này.” – Jose Mourinho kết luận.

Sau trận đấu này, Paul Pogba và các đồng đội sẽ quay trở lại Anh, trước khi di chuyển đến Na Uy và Ireland để tham dự 2 trận giao hữu nữa. Ngày 8/8, Man United sẽ có trận siêu Cup châu Âu với Real Madrid và sau đó, một mùa giải mới tại Premier League sẽ bắt đầu.

Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X