Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: "Cứ đá thế này M.U chắc chắn vô địch Premier League 2017/18"

Thứ Tư 16/08/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paul Pogba khẳng định cứ đá như trận thắng West Ham ở vòng 1 M.U sẽ vô địch Premier League 2017/18.

 

M.U có màn ra mắt mùa giải mới rất ấn tượng. Trong cuộc đụng độ West Ham ở vòng 1 Premier League 2017/18, với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội Quỷ đỏ đã chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Họ liên tục dồn ép đối thủ và cuối cùng có được chiến thắng 4-0. Đó là trận đấu hoàn hảo của M.U khi mà hàng thủ chơi tốt khi giữ sạch lưới, trong khi đó hàng công thăng hoa với sự bùng nổ đến từ Lukaku hay Martial. Chiến thắng trước West Ham đang mang lại hưng phấn rất lớn cho các ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford.
Tien ve Paul Pogba Cu da the nay MU se vo dich EPL hinh anh
Pogba cho rằng M.U đủ sức vô địch Premier League 2017/18
Tiền vệ Paul Pogba khẳng định cứ đá như trận thắng West Ham ở vòng 1 M.U sẽ vô địch Premier League 2017/18: “Chúng tôi đã quyết tâm đánh bại West Ham và đội bóng đã hoàn thành mục tiêu đó. Trận đấu đó đã chứng minh sức mạnh của M.U. Chúng tôi đã có những sự chuẩn bị rất kỹ trước mùa giải mới, mục tiêu hàng đầu của đội bóng sẽ là mặt trận Premier League. Chúng tôi đã cho tất cả thấy sức mạnh của mình, tôi nghĩ rằng nếu cứ đá thế này đội bóng sẽ vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này”.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 16/8: M.U bị đánh hội đồng trên TTCN
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/8.
Tiền vệ Pogba cũng khẳng định anh trở lại M.U để giành những danh hiệu: “Tôi đã có quãng thời gian khá đẹp cùng Juventus, ở đó tôi có được những danh hiệu. Tôi là cầu thủ thích tìm kiếm những điều mới mẻ, tôi cũng luôn đặt mục tiêu rất cao cho bản thân mình. Tôi trở lại M.U để giành những danh hiệu lớn. Tôi vẫn theo dõi tình hình của đội bóng khi còn thi đấu cho Juventus, khi biết Mourinho đã đến và khi ông ấy nói về tham vọng của mình tôi đã chấp nhận trở lại Old Trafford”.
Tien ve Paul Pogba Cu da the nay MU se vo dich EPL hinh anh
Pogba đã chơi cực tốt ở trận mở màn gặp West Ham
Trong chiến thắng trước West Ham, Paul Pogba của M.U cũng đã đóng góp một bàn thắng. Với sự có mặt của Matic cầu thủ người Pháp đã chơi cao hơn để tập trung toàn lực vào nhiệm vụ tấn công. Lịch thi đấu của Man đỏ ở giai đoạn đầu mùa giải là khá nhẹ, và họ cần tận dụng để tăng tốc qua đó tạo khoảng cách với những đối thủ trực tiếp. Ở vòng 2 Premier League 2016/17, Pogba sẽ cùng các đồng đội có chuyến làm khách trên sân của Swansea City.

Vương Ngân (TTVN)
 
Dòng sự kiện

M.U thăng hoa ở NHA 2017/18

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X