Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba chỉ ra tài năng sáng giá nhất ở M.U

Thứ Sáu 10/11/2017 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong thời gian nghỉ dưỡng thương, tiền vệ Paul Pogba đã hết lời ca ngợi một người đồng đội ở Man United.


Dính chấn thương khá nặng kể từ trận đấu với Basel (vòng bảng Champions League), Paul Pogba vẫn đang trong quá trình điều trị và dự kiến chỉ có thể trở lại vào cuối tháng này. Chính vì vậy, anh đã không có trong danh sách triệu tập lên ĐT Pháp đợt này. Thay vào đó, tiền vệ sinh năm 1993 đã dành thời gian để chia sẻ về tài năng hàng đầu mà anh được chơi cùng, chính là tiền đạo Anthony Martial.
 
Theo đó, Martial đã được gọi trở lại đội tuyển quốc gia, sau những màn trình diễn nổi bật từ đầu mùa giải này. Paul Pogba cho biết: “Chắc chắn rồi, cầu ấy là một tài năng rất, rất lớn. Anthony Martial có lẽ là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mà tôi từng thi đấu cùng. Bên cạnh đó, cậu ấy vẫn còn rất trẻ và sẽ có nhiều thời gian để cải thiện bản thân hơn nữa.”

Pogba va Martial
Paul Pogba rất ấn tượng với tiên đạo đồng hương

“Tôi luôn nghĩ rằng cậu ấy sẽ quay trở lại ĐT Pháp, và điều này đã xảy ra. Anthony Martial đang có phong độ cao sau khi có sự chuẩn bị tốt ở tiền mùa giải. Từ đó đến nay, cậu ấy đã có những đóng góp rất lớn cho Man United, dù không thường xuyên được đá chính. Tôi tin chắc trong tương lai, chúng ta sẽ được chứng kiến một Martial tiến bộ hơn, bùng nổ hơn so với bây giờ.”
 
Cầu thủ sinh năm 1995 vẫn luôn là quân bài quan trọng của Mourinho trong mùa giải này. Anh rất ít khi được đá chính, nhưng gần như cứ vào sân từ băng ghế dự bị là ghi bàn. Kể từ đầu mùa giải, Anthony Martial đã 6 lần lập công, bên cạnh 5 đường kiến tạo cho các đồng đội, trở thành một trong những họng pháo lợi hại nhất của Quỷ đỏ.
 
Về phía Paul Pogba, anh được xem là nguyên nhân chính dẫn tới thành tích không mấy ấn tượng của M.U trong thời gian gần đây. Vào cuối tuần sau, khi Premier League trở lại, người hâm mộ Quỷ đỏ cũng đang hy vọng tiền vệ này tái xuất để giúp CLB giành chiến thắng trước Newcastle.

Martial chia sẻ nguyên nhân mặt khó đăm đăm
Trong lần được triệu tập lên ĐT Pháp mới đây, tiền đạo Anthony Martial đã chia sẻ lý do anh ít khi cười.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X