Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba cập nhật tình hình hồi phục chấn thương

Thứ Năm 21/09/2017 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Paul Pogba đã cập nhật tình hình hồi phục chấn thương đến NHM.

 

Trong trận đấu với Basel ở vòng bảng Champions League, tiền vệ Paul Pogba đã dính chấn thương. Ngôi sao người Pháp chỉ đá có 20 phút trước khi ra sân nhường chỗ cho Fellaini. Cầu thủ sinh năm 1993 sau đó được chẩn đoán dính chấn thương gân khoeo. Vấn đề mà cầu thủ 23 tuổi gặp phải là rất nghiêm trọng, anh được dự đoán sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần. Thậm chí một số nguồn tin còn cho rằng cựu sao Juventus phải nghỉ thi đấu đến 3 tháng.
Tien ve Paul Pogba cap nhat tinh hinh chan thuong hinh anh
Pogba đang khá sung sức và có thể trở lại sớm hơn dự kiến
Mới nhất, tiền vệ Pogba đã lên tiếng về chấn thương mới gặp phải. Cụ thể, ngôi sao người Pháp đăng tải lên mạng Instagram một video được quay bởi đồng đội Axel Tuanzebe. Nội dung đoạn video này cho thấy Pogba đang thực hiện một điệu nhảy khá sung sức. Bên cạnh video, cầu thủ người Pháp viết: "Hạnh phúc luôn ở đây, thậm chí dù có chấn thương...”. Với việc Pogba đang khá thoải mái và sung sức, nhiều người tin rằng cầu thủ này thậm chí chỉ cần 4 đến 6 tuần để hồi phục chấn thương.
Paul Pogba tiết lộ về những ông thầy ở Man Utd
Paul Pogba đã tiết lộ người đồng đội, cũng là người thầy khiến tiền vệ cá tính này tâm phục khẩu phục tại Manchester United.
Trong một phát biểu mới nhất, Mourinho cũng đã lên tiếng về chấn thương mà Pogba gặp phải: “Tôi không biết cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu bao nhiêu lâu, tôi không biết là 12 tuần hay 12 ngày. Những tin đồn liên quan đến việc cậu ấy nghỉ thi đấu 3 tháng hay 2 tháng là không chính xác, bởi đến bản thân tôi còn không biết cậu ấy phải nghỉ thi đấu bao nhiêu lâu. Cậu ấy gặp chấn thương gân khoeo và chúng tôi vẫn phải chờ thêm thông tin từ vấn đề mà Pogba gặp phải”.
Tien ve Paul Pogba cap nhat tinh hinh chan thuong hinh anh 2
Paul Pogba chơi rất tốt ở giai đoạn đầu mùa
Trước khi dính chấn thương, Pogba là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của MU ở giai đoạn đầu mùa. Cầu thủ người Pháp có 2 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 4 vòng đấu đầu tiên. Với sự có mặt của Matic, Pogba đã phát huy hết khả năng của mình. Song khi đang đạt phong độ cao thì anh dính chấn thương. Tuy nhiên, Mourinho cũng không cần quá lo lắng bởi ông vẫn có trong tay những lựa chọn thay thế chất lượng, đó là Herrera, Fellaini hay cả Carrick nữa.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X