Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba ăn thẻ đỏ vì… ức chế với Mourinho?

Chủ Nhật 03/12/2017 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giả thiết gây sốc của huyền thoại Frank Lampard về sự vụ khiến Man Utd kém vui hơn đi bao nhiêu sau chiến thắng vang dội trên sân Arsenal.

Nhìn chung, tấm thẻ đỏ trực tiếp dành cho Paul Pogba là tương đối xứng đáng khi gầm giày của anh đã đạp thẳng bắp chân Hector Bellerin vô cùng thô bạo, mặc cho Jose Mourinho có lên tiếng bao biện bao nhiêu và như thế nào đi chăng nữa, thậm chí như sẵn sàng móc mỉa các cầu thủ Arsenal chơi ăn vạ.

Tuy nhiên, có luồng ý kiến còn cho rằng không ai khác, chính HLV người Bồ Đào Nha phải chịu trách nhiệm cho việc Pogba bị truất quyền thi đấu và đẩy Man Utd vào thế tổn thất lực lượng nặng nề trước trận derby Manchester sau đây một tuần.

Pogba an the do vi… uc che voi Mourinho hinh anh
Pogba nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi thô bạo với Bellerin

Cụ thể ở vài phút trước khi xảy ra biến cố, Pogba đã được trông thấy trong giữa một cuộc tranh luận tương đối gay gắt với chính ông thầy Mourinho và như huyền thoại Frank Lampard đánh giá, hẳn ngôi sao người Pháp đã bê nguyên si tâm lý ức chế trở lại trận đấu và dồn vào pha chuồi bóng nhiệt quá mức cần thiết ngay sau đó.

Phát biểu của học trò cũ Mourinho ở Chelsea: “Trông Pogba có vẻ rất căng thẳng khi nói chuyện với Mourinho. Trên quan điểm của tôi, có thế nào thì cậu ấy cũng nên chấp nhận trước mắt để trở lại trận đấu sao cho toàn tâm toàn ý. Mọi vấn đề với HLV có thể giãi bày sau trong phòng thay đồ, cậu ấy không cần thiết phải khua tay múa chân như thế.”

“Gần như ngay lập tức, Pogba ăn thẻ đỏ trực tiếp và phải đi tắm sớm. Tôi tin rằng đây là hệ quả từ cuộc nói chuyện đó với Mourinho, cậu ấy dường như đã bị cảm xúc lấn át và đánh mất sự kiểm soát lý trí trong tình huống ấy. Đó thực sự là một pha phạm lỗi thô bạo và vô duyên, trong bối cảnh Pogba thừa hiểu MU của cậu ấy đang dẫn trước 3-1 và thế trận trên sân thời điểm ấy là như thế nào.”

Thẻ đỏ này chắc chắn sẽ khiến Pogba bị treo giò trong trận derby Manchester cuối tuần sau, một tổn thất nặng nề cho Man Utd trong bối cảnh họ buộc phải chiến thắng hàng xóm Man City thăng hoa phong độ mới hy vọng tiếp tục cạnh tranh ngôi vô địch Premier League.

Thong so tran dau Arsenal 1-3 MU
Thông số trận đấu Arsenal 1-3 MU

Highlights trận Arsenal 1-3 MU:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X