Thứ Bảy, 08/06/2024Mới nhất
Zalo

Podolski tri ân CĐV Arsenal sau khi chuyển sang Inter

Chủ Nhật 04/01/2015 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau thời điểm rời sân Emirates để chuyển sang thi đấu cho Inter Milan theo dạng cho mượn, chân sút người Đức đã lên tiếng bày tỏ thái độ biết ơn đối với các CĐV Arsenal.

Podolski sang Inter nhung van cam on CDV Arsenal hinh anh
Podolski bày tỏ sự biết ơn đối với các CĐV Arsenal

Kể từ đầu mùa đến giờ, sau khi ban lãnh đạo Pháo thủ chiêu mộ thành công hai bản hợp đồng Alexis Sanchez và Danny Welbeck, đồng nghĩa rằng cơ hội ra sân của Podolski đã bị giảm tải đáng kể. Chính bởi vậy, quyết định gia nhập Inter Milan theo dạng một bản hợp đồng cho mượn từ giờ đến hết mùa giải cũng được xem là sự giải thoát cần thiết đối với tương lai của ngôi sao người Đức.

Trong một động thái mới nhất, mặc dù đã nói lời chia tay với sân Emirates nhưng Poldi vẫn bày tỏ thái độ hết sức trân trọng dành cho các CĐV Arsenal. Cụ thể, tiền đạo 29 tuổi đã lên tiếng cám ơn sự ủng hộ của người hâm mộ CLB dành cho mình trong suốt những năm tháng còn khoác áo đội bóng thủ đô London.

Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Podolski đã viết: “Chắc chắn là tôi không thể diễn tả hết bằng lời sự biết ơn đối với các CĐV Arsenal. Trong suốt những năm qua, họ luôn ủng hộ tôi một cách hết mình và chân thành nhất. Đương nhiên, tôi luôn giữ trọn vẹn hình ảnh của các bạn trong trái tim. Tôi nghĩ rằng bản thân đã ít nhiều để lại dấu ấn trong màu áo CLB. Hy vọng rằng sẽ có một ngày nào đó, tôi lại tiếp tục được chơi bóng ở Arsenal”.

Hiện tại, với việc đã trải qua quá trình kiểm tra y tế thuận lợi tại Italia, Podolski đang bắt đầu có những buối tập đầu tiên trong màu áo đội bóng thành Milano. Được biết, sau khi Podolski sang Inter, chân sút người Đức sẽ mang trên mình chiếc áo số 11 do Ricky Alvarez để lại. Dưới sơ đồ chiến thuật 4-3-1-2 mà HLV Roberto Mancini đang sử dụng tại sân Giuseppe Meazza, Poldi nhiều khả năng sẽ được xếp chơi ở vị trí tiền đạo trái sở trường, có xu hướng di chuyển rộng ra cánh để thực hiện các tình huống xâm nhập bất ngờ từ biên vào trung lộ.

Sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân tương đối tốt, cộng thêm ưu điểm là những quả sút xa mạnh như “búa bổ”, Podolski được đánh giá rất cao nhờ chiếc “kèo trái” khá đặc biệt của mình. Trong một môi trường bóng đá thường xuyên diễn ra ở tốc độ tương đối chậm tại Serie A, rất có thể tiền đạo 29 tuổi sẽ sớm phát huy được những tố chất về thể lực, sức mạnh cũng như khả năng bứt phá mạnh mẽ.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X