Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal tiết lộ lý do rời Pháo thủ

Thứ Năm 07/05/2020 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu tiền đạo của Arsenal, Lukas Podolski lần đầu tiên chia sẻ về quyết định rời đội bóng London vào mùa hè 2015.

Cập bến Arsenal với rất nhiều kì vọng vào mùa hè năm 2012, song tiền đạo người Đức Lukas Podolski không có được sự ổn định cần thiết của một tiền đạo đẳng cấp. Sau 3 năm khoác áo Pháo thủ, Podolski chỉ ghi được 19 bàn sau 6 trận đấu.

Podolski tiết lộ lý do rời Arsenal hình ảnh
Podolski trong màu áo Arsenal

Chia sẻ với trang chủ của Arsenal, tiền đạo người Đức cho hay: “Bạn có thể sẽ không vui vì không được thi đấu, nhưng có lẽ HLV cũng không thể nào hài lòng vì bạn không thể thi đấu theo yêu cầu của ông ấy.

Tôi đã có một số trận tôi chơi rất tốt, tôi ghi bàn nhưng ngay ở trận sau tôi lại phải ngồi trên băng ghế dự bị. Đó là lý do tại sao tôi bắt đầu nghĩ, 'Tôi sẽ phải thay đổi tình cảnh này.' Tôi đã nghĩ rằng mình đã sẵn sàng cho Arsenal, tôi đã nghĩ rằng tôi đã sẵn sàng với đội hình xuất phát, nhưng có vẻ mọi thứ không giống như thế. 

Đây là cuộc sống, đây là thể thao, dù không muốn nhưng tôi phải làm vậy vì tôi muốn chơi bóng đá. Nếu được, tôi muốn ở lại Arsenal thêm vài năm nữa vì tôi cảm thấy thực sự tuyệt vời ở đó.

Đội bóng, những thứ xung quanh đội bóng và mọi người trong câu lạc bộ rất thân thiện - như một gia đình. Những người hâm mộ tuyệt vời, thành phố tuyệt vời, sân vận động - tất cả mọi thứ! Tôi thực sự rất thích nó nhưng cuối cùng tôi vẫn phải ra đi.

Tôi đã nói chuyện với HLV trưởng Wenger về hoàn cảnh của tôi lúc đó, nhưng ông ấy cũng không thể hứa trước được điều gì và rồi tôi quyết định phải tự mình tiến về phía trước.”

Sau khi rời Arsenal vào hè 2015, tiền đạo người Đức từng khoác áo Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) và Vissel Kobe (Nhật Bản). Hiện tại anh đang thi đấu cho Antalyaspor tại Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ ở tuổi 34.

Cà khịa Messi và Neymar, Arsenal bị fan đáp trả cực gắt
Quản lý tài khoản Twitter của Arsenal chỉ còn biết cứng họng khi bị một CĐV “phản dame” xéo xắt vì can tội đụng chạm đến thần tượng Lionel Messi, với người làm...
Arsenal khiến Messi bẽ mặt trên mạng xã hội
Không hiểu lý do gì, trang chính thức của CLB Arsenal lại đăng bức ảnh tiền đạo Lukas Podolski và có những lời lẽ mang tính kích động.
Podolski: Arsenal bắt đầu giống 1 đội dưới thời Arteta
Cựu cầu thủ Lukas Podolski cho rằng Arsenal bây giờ giống một đội hơn dưới sự dẫn dắt của HLV Arteta sau khi mất phương hướng nghiêm trọng thời Emery.
Đàn anh giải thích lý do Gnabry hoàn toàn mờ nhạt tại Arsenal
Serge Gnabry đang tỏa sáng rực rỡ tại Bayern Munich, khác xa khi ở Arsenal và người từng khoác áo cả 2 CLB này là Lukas Podolski đã có lý giải.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X