Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Podolski: Tuyển Anh sẽ làm nên chuyện ở World Cup 2018

Thứ Bảy 25/03/2017 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu quốc tế cuối cùng trong sự nghiệp, tiền đạo 32 tuổi đưa ra lời nhận định về đối thủ truyền kiếp khiến NHM “Tam sư” phải ấm lòng.

Tuyệt phẩm sút xa ấn định chiến thắng trong trận đấu giã từ sự nghiệp quốc tế, Lukas Podolski đã chiếm lấy hết mọi sự chú ý từ giới truyền thông. Chính vì vậy mà anh vô tình làm lu mờ màn trình diễn tương đối tích cực của ĐT Anh dù chịu phận bại tướng. Sơ đồ 3-4-3 mới mẻ của tân HLV Gareth Southgate  ánh lên những điểm sáng nhất định và nếu may mắn hơn trước khung thành, chính “Tam sư” mới là những người cho “Cỗ xe tăng” có lần thứ 4 liên tiếp ôm hận trước đối thủ truyền kiếp ngay trên sân nhà.

Michael Keane co man ra mat DT Anh
Podolski tin tuyển Anh sẽ có một kỳ World Cup 2018 thành công

Sau màn đại chiến giao hữu Đức 1-0 Anh, ngay cả người hùng Podolski cũng phải dành tặng những lời khen cho “Tam sư” và nhận định về một thế lực đáng gờm ở kỳ World Cup 2018 tại Nga. Theo tiền đạo gốc Ba Lan từng có thời gian chơi bóng ở xứ sở sương mù trong màu áo Arsenal, tuyển Anh từng chỉ như một tập thể bầu dục – chỉ biết chạy hùng hục mà không có nhiều tư duy chiến thuật và kỹ thuật.

Poldi chia sẻ quan điểm: “Tuyển Anh từng chỉ như một đội bóng bầu dục, họ dựa dẫm quá nhiều thể lực hay chỉ biết chạy và chạy. Giờ với một HLV mới tài năng cùng dàn cầu thủ sở hữu phẩm chất tốt, họ đã thi đấu mềm mại và có tổ chức hơn nhiều. Người Anh thường thất bại ở các giải đấu lớn vì kỳ vọng và áp lực quá lớn trên vai họ nhưng World Cup 2018 sẽ rất khác. Tôi tin ‘Tam sư’ sẽ làm nên chuyện.”

Thời điểm hiện tại, cả Anh và Đức đều đang chiếm ưu thế lớn trong chiến dịch vòng loại World Cup 2018 khi dẫn đầu mỗi bảng đấu của mình. Cuối tuần này, bộ đôi ông lớn Châu Âu tiếp tục có cơ hội rõ ràng để củng cố suất bay sang Nga hè năm sau khi chỉ phải đối đầu lần lượt với các nhược tiểu Lithuania và Azerbaijan.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X