Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Xếp trên Arsenal thì có gì đáng nói"

Thứ Sáu 28/04/2017 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Argentina không mấy quan tâm trước viễn cảnh lịch sử của Spurs – xếp trên đối thủ truyền kiếp vùng Bắc London sau 22 năm núp bóng ở Premier League.

Gió dần đảo chiều ở vùng Bắc London từ 2-3 năm qua, khi Arsenal cứ thế tụt lùi còn Tottenham tiến bộ mạnh mẽ theo thời gian, với mùa giải này nhiều khả năng sẽ chính thức ghi tên kẻ mạnh mới giữa hai người hàng xóm không đội trời chung. ​Trông vào BXH Premier League hiện tại là đủ hiểu, khoảng cách 14 điểm lớn nhất kể từ năm 1963 là gần như không thể san lấp với 5 vòng còn lại, dù cho Pháo Thủ còn 1 trận chưa đấu trong tay.

Pochettino Xep tren Arsenal thi co gi dang noi hinh anh
Pochettino không quan tâm chuyện Tottenham xếp trên Arsenal của Wenger

Tuy nhiên như chia sẻ của Mauricio Pochettino, đó là điều cuối cùng mà ông phải bận tâm, đặc biệt trong thời điểm hiện tại khi Spurs của ông vẫn đang cạnh tranh ngôi vô địch với Chelsea. Không cần đoái hoài gì đến đối thủ cùng thành phố nữa, HLV người Argentina phát biểu:

“Arsenal trên hay dưới thì có gì quan trọng, có gì đáng để nói chứ. Đó không phải là động lực hay cảm hứng gì hết, thậm chí có thể khiến chúng tôi sao nhãng khỏi những thứ lớn lao hơn. Arsenal không phải là chuyện để chúng tôi lo nghĩ, thay vào đó là Chelsea và làm thế nào để thu hẹp khoảng cách với họ trong cuộc đua vô địch. Nếu bạn muốn có được các danh hiệu, bạn phải biết nghĩ lớn hơn, phải biết mơ lớn hơn.”

Trận derby Tottenham vs Arsenal cuối tuần này có lẽ sẽ ấn định ai là ông chủ đích thực của vùng Bắc London. Spurs đang đạt phong độ cao và ổn định, trong khi Pháo Thủ cũng cho thấy những dấu hiệu trở lại với 3 chiến thắng liên tiếp gần đây. 3 điểm ở White Hart Lane là mục tiêu cho cả hai, một cho ngôi vô địch và một cho top 4 Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X