Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: Vấn đề của Chelsea là đang mất đi sự tự tin

Thứ Ba 26/09/2023 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino mới đây lên tiếng trải lòng về chuỗi kết quả bết bát của Chelsea trong giai đoạn khởi đầu mùa giải mới.

Pochettino trải lòng về những vấn đề của Chelsea

Chi ra tới hơn 400 triệu Bảng trong kì chuyển nhượng vừa qua, song những gì Chelsea thể hiện lại không tương xứng. Sau 6 trận đấu tại Premier League, The Blues chỉ có thể giành 1 chiến thắng.

Mới đây, HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng để nói về những khó khăn mà Chelsea đang gặp phải. Ông thẳng thắn chỉ ra vấn đề của The Blues, đồng thời tin rằng toàn đội sẽ sớm vượt qua. 

HLV Pochettino cho biết:

"Thực sự thì toàn đội đã chơi tốt trong những trận vừa qua, nhưng lại không thể ghi được bàn thắng. Đó là vấn đề của toàn đội. Chúng tôi cần sự tự tin, điều mà chúng tôi đang còn thiếu. 

Tôi tin rằng toàn đội hoàn toàn đủ sức để vượt qua tình hình hiện tại. Nó không tệ như những gì tôi nghĩ đâu.

Pochettino Vấn đề của Chelsea là đang mất đi sự tự tin 1
Pochettino trải lòng về chuỗi kết quả bết bát của Chelsea.

Tôi biết rằng bất cứ dự án nào thì khởi đầu đều sẽ rất khó khăn. Ở giai đoạn này, mọi thứ như đang chống lại chúng tôi. Tôi cảm thấy Chelsea xứng đáng có được nhiều điểm số hơn so với hiện tại."

HLV Pochettino cũng thẳng thắn nói lên suy nghĩ của mình khi ông Behdad Eghbali, đồng chủ sở hữu của Chelsea đã vào phòng thay đồ nói chuyện cùng toàn đội sau trận thua Aston Villa.

"Tôi không thấy vấn đề này nghiêm trọng đâu. Tôi thậm chí rất vui vì đã có những sự chia sẻ. Họ là chủ sở hữu và họ có thể làm những gì họ muốn. Thật tốt khi họ đã dành thời gian chia sẻ với chúng tôi về quãng thời gian khó khăn hiện tại."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X