Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino ủng hộ Levi Colwill trở thành đội trưởng Chelsea

Thứ Bảy 09/12/2023 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino ủng hộ Levi Colwill trở thành đội trưởng của Chelsea trong tương lai sau khi giao trách nhiệm cho cầu thủ này trước Man United.

Pochettino ủng hộ Levi Colwill trở thành đội trưởng Chelsea

Levi Colwill đã đeo băng đội trưởng của Chelsea lần đầu tiên ở trận đại chiến với Man United hôm giữa tuần. HLV Pochettino cho rằng Colwill có khả năng lãnh đạo và tin tưởng cầu thủ này có thể dẫn dắt câu lạc bộ trong tương lai.

Levi Colwill
Pochettino ủng hộ Levi Colwill trở thành đội trưởng Chelsea

“Đó chỉ bị xem là áp lực với những người không biết Levi Colwill. Cậu ấy có thể đối phó với áp lực này vì cá tính và bản lĩnh của cậu ấy.

Colwill yêu câu lạc bộ. Cậu ấy trưởng thành từ học viện và trong 4-5 tháng thi đấu cùng đội một, tất cả mọi người đều tôn trọng cậu ấy. Colwill có những yếu tố để trở thành đội trưởng của Chelsea. Chúng tôi đang xây dựng nhiều thứ cho hiện tại nhưng cũng xây dựng cho tương lai. Colwill có tiềm năng trở thành một cầu thủ vô cùng quan trọng cho tương lai của câu lạc bộ.

Quyết định của tôi là trao trách nhiệm và cơ hội để học hỏi. Với Colwill thì đó là một bài test khổng lồ, để cảm nhận trách nhiệm với đội bóng này. Nếu chúng ta muốn những đứa trẻ trở thành những người đàn ông, chúng ta cần phải tin tưởng chúng. Tôi tin tưởng Colwill vì bản lĩnh của cậu ấy.

Ngoài Colwill, chúng tôi vẫn còn những cầu thủ có khả năng đeo băng đội trưởng của câu lạc bộ như Reece James, Ben Chilwell và Conor Gallagher. Từ những gì tôi thấy, Colwill sẽ là tương lai của câu lạc bộ này”.

Ở mùa giải năm nay, Colwill đang thể hiện ấn tượng trong đội hình của Chelsea. Anh đã ra sân 17 trận trên mọi đấu trường, ghi được bàn thắng mở tài khoản tại Chelsea trong trận thắng Brighton cuối tuần trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X