Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino tuyên bố chơi tấn công trước Man City

Thứ Bảy 16/12/2017 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Mauricio Pochettino tuyên bố sẽ chơi tấn công trước Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 18 Premier League.

Tottenham sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Man City tại vòng 18 Premier League. Thầy trò Pep Guardiola đang đạt phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, họ bất bại sau 17 vòng đấu, trong đó có 16 trận thắng. Đặc biệt, Man xanh còn đang có chuỗi 15 trận thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, đó là một kỷ lục trong lịch sử giải đấu. Họ dẫn đầu Premier League về số bàn thắng, và cũng là đội nhận ít bàn thua nhất. Pep đang cùng Man City thể hiện lối chơi đẹp mắt và cũng rất hiệu quả. Sự khởi đầu ấn tượng giúp họ vững vàng trên ngôi đầu BXH giải đấu cao nhất bóng đá Anh và bỏ lại M.U tới 11 điểm.
HLV Mauricio Pochettino choi tan cong truoc Man City hinh anh
Man City vs Tottenham tại vòng 18 Premier League
Những khó khăn là rất lớn với Tottenham, nhưng đích thân HLV Mauricio Pochettino tuyên bố sẽ chơi tấn công trước Man City: “Mọi đội bóng đều sợ phải đối mặt với Man City ở thời điểm hiện tại, bởi đơn giản là họ quá mạnh. Chúng tôi tôn trọng đối thủ, chúng tôi sẽ chơi tấn công để giành chiến thắng. Để giành chiến thắng, chúng ta cần phải cố gắng hết sức. Muốn có điểm bạn phải phòng thủ tốt, nhưng muốn chiến thắng bạn phải ghi bàn. Tottenham sẽ chơi tấn công tại Etihad”.
Pochettino đánh giá cao sự trở lại của ngôi sao người Argentina
HLV Mauricio Pochettino đánh giá rất cao sự trở lại của tiền vệ Erik Lamela trong bối cảnh Spurs đang phải trải qua lịch thi đấu dày đặc.
“Những đội bóng lớn được kỳ vọng sẽ cản bước tiến của Man City nhưng đều gây thất vọng, lúc này mọi ánh mắt đang dồn vào Tottenham. Chúng tôi được kỳ vọng sẽ có thể ngăn cản sự thăng tiến của họ, cứu vãn giải đấu khỏi sự nhàm chán. Trong 2 mùa giải gần đây, chúng tôi đều không thua Man City ở Premier League, Tottenham sẽ cố gắng lặp lại điều đó. Đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội, đó sẽ là trận đấu rất quyết liệt. Chúng tôi đã sẵn sàng đương đầu với thử thách”, Pochettino tiếp tục.
HLV Mauricio Pochettino choi tan cong truoc Man City hinh anh 2
Pochettino tuyên bố chơi tấn công trước Man City
Thủ thành Lloris cũng khẳng định Tottenham sẽ cắt mạch thắng của Man City: “Chúng tôi có tham vọng giành 3 điểm, chúng tôi muốn đánh bại Man City. Mùa trước họ cũng chơi cực tốt với liên tiếp những chiến thắng và chính Tottenham đã cắt mạch ấn tượng đó, ở thời điểm này Man City còn đáng sợ hơn mùa trước, nhưng chúng tôi vẫn tự tin vào việc có thể rời sân Etihad với ít nhất 1 điểm”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X